{keywords}
 

Các sản phẩm bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các điểm bán trên toàn quốc để phục vụ mùa đoàn viên 2019, bao gồm 83 chủng loại sản phẩm với đa dạng hương vị và trọng lượng, từ truyền thống đến hiện đại, có giá khuyến nghị từ 40.000 - 480.000 đồng /bánh, và 470.000-4.000.000 đồng /hộp Trăng Vàng thượng hạng.

Bổ sung dòng Trăng vàng năm nay là hai sản phẩm hoàn toàn mới Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình và Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An là thành quả mới nhất được tạo từ nỗ lực và tâm huyết của các nghệ nhân Kinh Đô. Nếu như Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình kết tinh từ những nguyên liệu cao cấp, mang đến những hương vị mới hiện đại như Cua Sốt Kiểu Singapore, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Đậu Đỏ Hạnh Nhân và Hạt Sen Hạt Dưa, thì Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An lại theo một xu hướng mới, sản phẩm hoàn toàn sử dụng đường ăn kiêng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bao bì hộp bánh Trung thu Kinh Đô năm nay với thiết kế được lấy cảm hứng từ những hoa văn, họa tiết vốn là biểu tượng cung đình trong lịch sử của các triều đại như: họa tiết chim khách, hoa mẫu đơn… của thời Nguyễn hay rồng ổ trên gốm lam thế kỉ 15, hoa sen, hoa cúc thời Lê... đã tôn vinh nét tuyệt mỹ, mang hơi thở lịch sử, vừa gần gũi vừa chân tình.

{keywords}
 

Ngoài ra cùng với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, các thợ làm bánh đã khéo léo trong việc phối trộn từ 63 nguyên liệu cùng những quả trứng muối theo đúng chuẩn để tạo ra những hương vị hài hòa vừa quen thuộc, vừa mới lạ cho những chiếc bánh. Tất cả các yếu tố này đã tạo ra “Tuyệt tác” gói trọn trong ba yếu tố Mỹ- Vị- Tình: Hộp bánh sang trọng đủ đầy, hương vị bánh thượng hạng chất chứa lời chúc ý nghĩa khi trao nhau món quà thu: chúc Khang sức khỏe đong đầy, chúc Lộc sung túc phú quý, chúc Vinh rạng rỡ danh thế, chúc Phúc dồi dào may mắn, chúc An trọn vẹn bình yên để Thu như ý.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô sử dụng túi giấy cho sản phẩm bánh Trung thu, loại túi có thể tái sử dụng và tái chế để góp phần hạn chế rác thải nhựa, thân thiện với môi trường.  Đây là một trong những cam kết toàn cầu của công ty về các Mục tiêu phát triển bền vững 2025 là giảm thiểu tác động môi trường thông qua cam kết sử dụng 100% bao bì có khả năng tái sử dụng vào năm 2025.

Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục đưa ra những dòng bánh đã được khách hàng ưa chuộng như bánh nướng, bánh dẻo... với sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu từ lạ đến quen. Đồng thời, cũng không thể không nhắc đến các dòng bánh chay, bánh ăn kiêng - sử dụng 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên cao cấp, thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường Maltitol và Isomalt dành cho những người có nhu cầu đặc biệt về sức khỏe. Ngoài ra, danh mục sản phẩm không thể thiếu bánh Trung thu Oreo với lớp vỏ mềm mịn bên ngoài cùng hai lớp nhân ngọt dịu bên trong. 4 vị bánh mới lạ như Chocolate sữa, Cappuccino, Mứt dâu tây, và Brownie chocolate sẽ tiếp tục mang đến một trải nghiệm mới đầy thú vị cho các bạn trẻ.

{keywords}
 

Những sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các gian hàng bánh Trung thu trên cả nước, hoặc hệ thống siêu thị Coop Mart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Emart, Aeon…; các Trung tâm thương mại và các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com; sendo.com.

Thúy Ngà