Chị Trần Y (Q.Thủ Đức - TP.HCM), chủ nhân đầu tiên của giải đặc biệt chương trình khuyến mại “Mua Staff ngay - Quà liền tay” không giấu được niềm vui mừng khi biết tin mình trúng thưởng: “Tôi thực sự rất vui. Tôi mua cái bánh Staff này ăn như mọi ngày trước khi đi làm thôi. Đến lúc cào thẻ và biết mình trúng chiếc xe máy tôi rất bất ngờ. Khi được tổng đài gọi điện xác nhận trúng thưởng và hẹn ngày nhận thưởng tôi mới tin đây là sự thật.”

{keywords}
Khách hàng hào hứng tham gia chương trình khuyến mại “Mua Staff ngay - Quà liền tay”

Bên cạnh chủ nhân đầu tiên của Giải đặc biệt thì theo thông tin từ nhãn hàng, đã có 5 Giải nhất là Điện thoại Samsung Galaxy A7 cùng hàng nghìn giải nhì, giải ba đã tìm thấy chủ nhân của mình.  

Không chỉ riêng chị Trần Y, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 200.000  khách hàng trúng thưởng khi tham gia chương trình khuyến mãi. Cô Nguyễn Thị B (Ý Yên - Nam Định) chia sẻ: “Gia đình tôi là khách hàng trung thành của Staff cả chục năm nay, tôi rất vui khi nhận được giải thưởng từ chương trình. Tôi sẽ khuyến khích mọi người trong nhà và người quen ăn nhiều Staff trong thời gian này để mọi người cũng có cơ hội trúng thưởng giống như tôi.”

Chương trình khuyến mại “Mua Staff ngay - Quà liền tay” diễn ra từ ngày 02/05 - 30/06/2019 trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, áp dụng cho sản phẩm Staff - bánh mì chà bông 55gr. Dù chỉ mới được triển khai trong 1 tháng, nhưng chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong cả nước.

{keywords}
Chương trình khuyến mại ““Mua Staff ngay - Quà liền tay” nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng

Khách hàng có thể mua sản phẩm Staff - bánh mì chà bông 55gr tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc để tham gia chương trình khuyến mại. Trong đó, giải thưởng cao nhất là 05 xe máy Honda Vision 2019; 20 giải nhất, mỗi giải là 01 điện thoại Samsung Galaxy A7; 1.100 giải nhì, mỗi giải là 01 balo Staff; 7.000 giải ba, mỗi giải là 01 cốc nhựa Staff. Cùng với đó là cơ hội trúng hơn 1 triệu sản phẩm Staff - bánh mì chà bông 55gr trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

 “Mua Staff ngay - Quà liền tay” là chương trình khuyến mại với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 6.3 tỷ đồng, kéo dài trong vòng 2 tháng. Chương trình là lời tri ân của nhãn hàng Staff với người tiêu dùng đã đồng hành với sản phẩm trong suốt 13 năm qua. Đồng thời, đây cũng là thời điểm đánh dấu sự thay đổi diện mạo mới, mục tiêu mới của nhãn hàng - mang đến những bữa ăn dinh dưỡng phục vụ cho người tiêu dùng Việt.

{keywords}
Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 6.3 tỷ đồng với hơn 1 triệu giải thưởng hấp dẫn

 

Thời hạn kết thúc trao thưởng:

·         Đối với Giải Đặc biệt và Giải Nhất: Thời hạn trao giải là 24h, ngày 30/07/2019.

·         Đối với Giải Nhì, Giải Ba, Giải Tư: Thời hạn kết thúc trao giải là 17h00 ngày 18/07/2019.

Mọi thắc mắc liên quan chương trình khuyến mại, liên hệ số hotline: miền Bắc: 0243 664 9451; miền Nam: 0274 655 4902 từ 8h00 đến 17h00 các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ 6 trừ ngày lễ để được hướng dẫn và giải đáp.

Thông tin chi tiết cập nhật tại website www.banhmistaff.com.vn hoặc tìm hiểu tại tất cả các đại lý, nhà phân phối sản phẩm Staff trên toàn quốc.

Chi tiết:

“Staff”: https://banhmistaff.com.vn/

“Mua Staff ngay – Quà liền tay”: https://banhmistaff.com.vn/khuyen-mai/khuyen-mai-hot-mua-staff-ngay-qua-lien-tay-208.html

Ngọc Minh