Đá muối Himalayan dùng trong chế biến thực phẩm mong muốn mang đến người dùng một xu hướng tiêu dùng mới.

{keywords}
 

Đá muối hay còn gọi là đá muối Himalayan là một trong những sản phẩm mang tính đặc trưng đất nước Pakistan - đất nước còn biết đến qua loại khoáng vật tinh khiết đá muối từ dãy Himalayan.

{keywords}
 

Đá muối có rất nhiều hình dạng, công dụng và cách sử dụng. Có thể kể đến đá muối dung trong xây dựng, dung trong spa, dung để massage, đá muối ngâm tắm, dung trong Yoga và cả sử dụng trong thực phẩm. Với mỗi loại đá muối có công năng riêng thì cũng có hình dạng riêng phù hợp.

{keywords}
 

Đá muối dùng trong thực phẩm chính là muối ăn. Đây là loại muối tinh khiết nhất hiện tại có trên thị trường. Còn đá nướng dùng trong các nhà hàng BBQ góp phần nâng ẩm thực lên tầm cao mới.

{keywords}
 

Muối ăn làm từ đá muối Himalayan có thể dùng trong việc tẩm ướp thịt, cá giúp hương vị tươi ngon đạt độ mặn thuần khiết, phủ trên kem mang đến vị riêng cho món kem muối…

Hiện Công Ty TNHH Qaisar đang là đơn vị tiên phong mang đá muối Himalayan vào Việt Nam. Công ty cam kết hàng hóa ổn định,đủ chủng loại ,giá bán cạnh tranh và tốt  nhất thị trường.

Theo đại diện Qaisar, đá muối công ty phân phối được khai thác từ mỏ đá muối lâu đời và lớn thứ hai trên thế giới tại mỏ đá muối Khewra ở Pakistan. Sản phẩm đã vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh, an toàn, … và được cấp các loại giấy chứng nhận nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO quốc tế, HACCP, Organic. Lợi thế lớn nhất của Qaisar chính là sự chủ động trong nguồn hàng và mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất.

{keywords}
 

Ngày 25/5/2017, Công ty TNHH Qaisar được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho sản phẩm Muối ăn Himalayan (Himalayan cooking salt). Với sản phẩm muối ăn thuần khiết đến từ Himalayan dự báo trào lưu mới trong ẩm thực Việt.

Công Ty TNHH Qaisar địa chỉ số19, Đường số 11,Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM.

(Nguồn Công ty TNHH Qaisar)