{keywords}
 Thủy Tiên giới thiệu sản phẩm Murad

Vừa qua, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải bài viết chia sẻ cảm nhận khi sử dụng sản phẩm Murad, nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Đông đảo khán giả đã phản hồi tích cực về chất lượng, hiệu quả của các sản phẩm Murad khi từng sử dụng, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ Thủy Tiên và quyết tâm “tiếp lửa tinh thầ” để nữ ca sĩ hoàn thành tốt hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề vì lũ lụt.

{keywords}
 Hai sản phẩm dược mỹ phẩm được Thủy Tiên giới thiệu là Clarifying Oil - Free Water Gel và Rapid Age Spot Correcting Serum

Chia sẻ lý do Murad Việt Nam lựa chọn ca sĩ Thuỷ Tiên làm gương mặt quảng bá cho sản phẩm của nhãn hàng Murad, ông Hoàng Xuân Trường - Giám đốc thương hiệu cho biết: “Chúng tôi hợp tác với ca sĩ Thuỷ Tiên vì cô ấy là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật ở Việt Nam. Đồng thời Murad cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín toàn cầu, các sản phẩm của Murad thuộc phân khúc cao cấp, rất phù hợp với hình ảnh của ca sĩ Thuỷ Tiên. Chính vì vậy, thương hiệu luôn hy vọng sẽ được lan tỏa rộng rãi tới những người yêu làm đẹp thông qua hoạt động quảng bá của ca sĩ Thuỷ Tiên”.

Đại diện Murad Việt Nam cho biết, thương hiệu Murad với triết lý “Sống đẹp, sống khỏe, sống chất lượng” của BS. Howard Murad, sẽ luôn nỗ lực để đem đến những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Murad là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ. Sau thời gian dài nghiên cứu, BS. Howard Murad tìm ra và giới thiệu học thuyết “Nước trong tế bào”, giúp có được làn da trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thực. Sản phẩm của Murad được các bác sĩ da liễu tín nhiệm.

Webiste: www.muradvietnam.vn

Hotline: 1900.633.345 hoặc 028.3929.1176

Địa chỉ: 397B Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM

Ngọc Minh