Các người đẹp đã giao lưu, tặng sách cho học viên của Học viện Lục Quân Đà Lạt (Lâm Đồng) thuộc 5 đầu sách: “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách”.

Hoa hậu Mỹ Linh nhiều lần tham gia Hành trình từ trái tim nhưng đây là lần đầu tiên cô giao lưu, tặng sách cho các học viên lục quân nên khá hồi hộp. Hoa hậu chia sẻ: “Lần đầu tiên được thấy môi trường học tập, rèn luyện của các chiến sĩ lục quân, Linh thấy khác nhiều so với những trường đại học thông thường.”

{keywords}
 

Điều Hoa hậu Mỹ Linh ấn tượng nhất chính là tinh thần ham học, ham đọc sách của các chiến sĩ dù lịch tập luyện dày đặc: “Linh rất khâm phục khi mà việc rèn luyện đã chiếm gần như hết thời gian nhưng ai nấy đều tranh thủ đọc sách”.

{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Huyền My diện trang phục thanh lịch

Huyền My tham gia hành trình tại nhiều tỉnh thành, lần này đến với Học viện Lục quân Đà Lạt, Á hậu nhận được nhiều sự quan tâm. Huyền My cho biết rất tự hào khi được cùng Trung Nguyên Legend giao lưu, tặng sách đến các chiến sĩ lục quân. Huyền My kể, để đạt được mục tiêu, cô rèn luyện bản thân ở những việc nhỏ nhất trong cuộc sống. Huyền My đặc biệt thích cuốn “Nghĩ giàu làm giàu” bởi các nhân vật trong cuốn sách có suy nghĩ to lớn, theo đuổi ước mơ...

{keywords}
 

Nữ chiến sĩ Giao Linh đang công tác tại Quân khu 7 cũng tham gia hành trình. Giao Linh mặc bộ áo dài màu xanh lá cây khiến cô nổi bật giữa các người đẹp hoa hậu. Giao Linh cũng là người hiểu nhất những gì mà các học viên lục quân học tập, rèn luyện nên có sự đồng cảm sâu sắc.

{keywords}
 

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã khuấy động chương trình bởi những ca khúc trẻ trung. Một học viên nam còn lên song ca với cô khiến hội trường sôi động hơn.

Tiến sĩ Trần Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu đúc kết: “Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend có thể không có nhiều vật chất, tài sản bằng nhiều tỷ phú đô la khác nhưng có rất nhiều tâm huyết, tình cảm đặc biệt dành cho thế hệ trẻ. Vì vậy, chủ tịch đã dành trọn tâm trí để xây dựng Hành trình từ trái tim với mong muốn gửi tặng đến các bạn trẻ ánh sáng của tri thức thông qua hơn 100 đầu sách của tủ sách Nền tảng đổi đời của 12 lĩnh vực: Huyền học, Triết học, Khoa học, Đạo đức học, Nghệ thuật, Mỹ học, Tâm lý học, Xã hội học, Chính trị học, Kinh tài học, Y học, Võ học. Qua đó, chủ tịch mong các bạn trẻ có chí cả lớn, khát vọng mãnh liệt để gánh vác trọng trách kiến quốc khởi nghiệp của đất nước trong thời đại mới”.

{keywords}
 

Trước đó, hành trình giao lưu, trao tặng hàng triệu cuốn sách cho các chiến sĩ qua hệ thống Thư viện quân đội, Sư đoàn 5 - Quân khu 7. Từ năm 2012, Trung Nguyên Legend đã trao tặng hàng chục triệu cuốn sách tới thanh niên Việt trong và ngoài nước thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức,… Từ năm 2018-2023, hành trình mong muốn trang bị tủ sách, tủ phim Nền tảng Đổi đời đến hàng chục nghìn nhà văn hóa, hàng trăm thư viện, tổ chức xã hội và hơn 20 triệu tủ sách, tủ phim tới hơn 20 triệu gia đình, 30 triệu thanh niên… trên cả nước.

“Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt

Ngọc Minh

Ảnh: Thiên Hùng