Dù các chiến binh U23 Việt Nam chưa thể vô địch giải đấu nhưng kỳ tích mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo tạo nên đã mang đến vinh quang cho nước nhà trong lịch sử từ trước tới nay.

Kết thúc hành trình thi đấu VCK U23 Châu Á, các tuyển thủ U23 Việt Nam trở về trong tình yêu và sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ. Tại thời điểm này, “U23 Việt Nam” đã trở thành từ khóa “nóng” nhất trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Bằng tình yêu thể thao và sự ủng hộ dành cho đội tuyển Việt Nam, ngày 03/02 vừa qua, Nam A Bank đã cùng Báo Người Lao động giao lưu trực tuyến, kết nối người hâm mộ với 3 tuyển thủ: đội trưởng Lương Xuân Trường, Trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Vũ Văn Thanh - những “người hùng” đã góp phần giúp U23 Việt Nam tạo nên chiến tích lịch sử lẫy lừng.

Ông Lê Quang Quảng - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank hào hứng chia sẻ: “Khi được chia sẻ, niềm vui sẽ nhân đôi. Chính vì lẽ đó, Nam A Bank đồng hành với Báo Người Lao Động trong buổi giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam hôm nay như là một cách để chung tay lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, khát khao chiến thắng và chinh phục đỉnh cao mới, tôn vinh tinh thần thể thao thượng võ và tình yêu bóng đá trong sáng, cống hiến; qua đó góp phần nâng cao các giá trị Việt. Chúc các cầu thủ đạt thêm nhiều thành tích hơn nữa trong các giải đấu sắp tới, mang vinh quang về cho nước nhà”.

{keywords}
Ông Lê Quang Quảng – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank trao quà lưu niệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam.


Suốt mùa giải vô địch U23 châu Á, Nam A Bank luôn dõi theo và ủng hộ tinh thần các cầu thủ U23 Việt Nam. Đặc biệt, trong trận chung kết đối đầu với “siêu hùng” U23 Uzbekistan diễn ra tại sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), vào ngày 27/01 vừa qua, Ban Lãnh đạo và các cán bộ nhân viên Nam A Bank đã cùng theo dõi và cổ vũ đội bóng nước nhà thông qua màn hình nhỏ. Hào hứng, hy vọng, vỡ òa, lo lắng, tự hào là những cảm xúc đan xen của tập thể Nam A Bank trong trận chung kết “nghẹt thở” vừa qua.

 

{keywords}
Ban Lãnh đạo và các cổ động viên Nam A Bank cổ vũ nhiệt tình trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Trước đó, nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển nước nhà cũng như tri ân các cổ động viên đã nhiệt tình cổ vũ, Ngân hàng còn triển khai chương trình “Cùng Nam A Bank tiếp lửa cho U23 Việt Nam” - tặng ngay ví điện tử trị giá đến 500.000 đồng. Chương trình dành cho các cổ động viên like và share bài viết cổ động U23 Việt Nam trên fanpage của Nam A Bank về facebook cá nhân, chỉ trong vài giờ đồng hồ đã có hơn 3.000 lượt Like & Share.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên lọt vào vòng chung kết giải U23 châu Á. Tuy chỉ giành được huy chương bạc nhưng U23 Việt Nam cũng đã kịp ghi tên vào lịch sử chính nhờ tinh thần đoàn kết, thi đấu quật cường, quả cảm của các tuyển thủ cùng sự hậu thuẫn to lớn của hàng triệu trái tim hâm mộ đã mang đến niềm vui chiến thắng, tự hào dân tộc, làm rạng danh cái tên Việt Nam trên đấu trường châu lục.

Vĩnh Phú