Giải pháp thang máy an toàn

Ai trong chúng ta cũng đều có những lo lắng về các tình huống xấu có xảy ra khi di chuyển bằng thang máy: sự cố thang bị vượt tốc, thang nhốt người, kẹp người... Như vậy, không phải chuyện đắt rẻ, không phải chuyện đẹp xấu, không phải vấn đề thương hiệu,… mà an toàn chính là yếu tố quan trọng nhất của một chiếc thang máy gia đình.

Dòng thang máy gia đình cao cấp Thyssenkrupp Homelift là sản phẩm đạt chuẩn châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Từng thông số kỹ thuật an toàn của dòng thang máy này đã được các chuyên gia thiết kế hàng đầu nước Ý tính toán kỹ lưỡng, chi tiết. Tất cả các thiết bị trong cabin - hành trình và cửa đều sử dụng nguồn điện 24V. Sản phẩm sử dụng công nghệ cáp dẹt tiên tiến hàng đầu thế giời, đầu cáp được trang bị thiết bị cảm biến, mang đến sự an tâm khi sử dụng.

{keywords}
 

Sang trọng, nâng tầm đẳng cấp chủ sở hữu

Được thiết kế từ những bàn tay tài hoa tại xứ sở Italy, thang máy gia đình Thyssenkrupp Homelift xứng đáng là “viên ngọc sáng” hội tụ những nét đẹp sang trọng và tinh tế về thẩm mỹ.

Tỏa sáng ở bất kỳ vị trí, không gian nào trong ngôi nhà, thang máy gia đình Thyssenkrupp Homelift xóa bỏ vẻ nặng nề vốn có của một chiếc thang máy thông thường, giúp căn nhà trở nên đẳng cấp hơn. Vách cabin được làm bằng những chất liệu cao cấp, đa dạng khác nhau, phù hợp với thiết kế và nội thất,..tất cả đều đáp ứng được mong muốn của những chủ nhân yêu cầu cao về thẩm mỹ. Thang máy gia đình Thyssenkrupp Homelift như một điểm nhấn đặc biệt, khiến cho ngôi nhà thêm sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ.

Ông Dư Thành Vũ, chủ nhân của căn biệt thự cao cấp tại Vinhomes Riverside the Harmony - người đã trực tiếp lắp đặt thang máy Thyssenkrupp Homelift cho biết: “Tôi đã rất băn khoăn khi không biết nên lắp đặt loại thang máy nào trong gia đình, cho đến khi tìm hiểu kỹ càng, tôi quyết định lựa chọn Thyssenkrupp Homelift. Thang hoạt động rất êm và ổn định. Từ khi sử dụng đến giờ chẳng thấy bị lỗi bao giờ. Bạn bè và khách đến nhà ai cũng khen về sự sang trọng.  Quả là thang máy xuất xứ từ Italy, thực sự an tâm thấy mình đã lựa chọn đúng”.

{keywords}
 

Hỗ trợ tư vấn về thang máy, thang máy gia đình Thyssenkrupp Homelift - Made in Italy liên hệ:

Hotline 24/7: 093 672 55 59

Công ty TNHH XLCĐ và Thang máy Nabtech

Website: www.thyssenkrupp-homelift.com.vn * www.nabtech.com.vn

Email: thangmaynabtech@gmail.com 

Fanpage: ThyssenKrupp Homelift Việt Nam
VPGD tại Hà Nội: P406 – E3A – Số 7 Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 024 32066896

Doãn Phong