{keywords}
 

GU Shop là cửa hàng thời trang nổi bật tại TP.HCM với thế mạnh về kênh bán hàng online, từ đó trở thành thành điểm đến quen thuộc của khách hàng trên khắp cả nước.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng chia sẻ, GU Shop được thành lập với sứ mệnh mang đến cho người Việt cơ hội mặc đẹp, nâng tầm phong cách, trải nghiệm hoạt động mua sắm với giá thành hợp lý. Chính vì vậy, cửa hàng luôn nỗ lực để cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đạt chuẩn với mức giá bình dân.

{keywords}
 

Quần áo và phụ kiện tại GU Shop có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của khách hàng. Không những đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, chất liệu vải tại đây còn được khách hàng đánh giá là êm ái, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho làn da người mặc.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại cửa hàng còn phải trải qua công đoạn kiểm tra kỹ càng từng đường may, đường kim mũi chỉ trước khi đưa lên kệ bày bán. Vì thế, khách hàng khoác lên mình trang phục của GU Shop sẽ trở nên nổi bật, toát lên phong cách sang trọng nhưng không kém phần thời thượng.

{keywords}
 

Sản phẩm chủ đạo tại cửa hàng là thời trang dành cho nam giới, các item như áo T-shirt, áo tập luyện thể thao, áo đi câu chống nắng, áo Sweatshirt... đều có đầy đủ và sẵn sàng cho phái mạnh lựa chọn. Hơn nữa, cửa hàng còn cung cấp nhiều kiểu quần nam từ short cho đến quần jean, kaki và các loại áo khoác jean, áo gió, blazer...

Ngoài ra, GU Shop còn mở rộng thêm mảng thời trang dành cho nữ giới và trẻ em. Những item hợp thời và đẹp mắt sẽ làm chị em thêm phần rạng rỡ, các bé thêm phần đáng yêu. Không chỉ có quần áo được khách hàng chào đón, các phụ kiện như túi xách, giày dép, mũ nón tại GU Shop cũng là một yếu tố quan trọng, giúp thu hút đông đảo khách hàng.

{keywords}
 

Hiện nay, trong xu hướng mua sắm online đang nở rộ, GU Shop cũng đã kịp thời xây dựng fanpage và tập trung phát triển cửa hàng trên nền tảng này. Vì vậy, những khách hàng nhưng ở nơi xa có thể vào fanpage của cửa hàng để thỏa sức mua sắm. Hình ảnh sản phẩm, giá cả cũng nhưng thông số về kích cỡ, chất liệu luôn được cập nhật rõ ràng và đầy đủ. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn online cũng luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Chủ cửa hàng chia sẻ: “Cho đến nay, shop vẫn luôn nỗ lực để thực hiện được mục tiêu nâng tầm phong cách cho người Việt. Bằng cung cách bán hàng uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu, mỗi khách hàng đến với shop sẽ nhận được một sự hài lòng và thỏa mãn lớn nhất. Trong tương lai, GU Shop sẽ tiếp tục mở rộng, nâng cao chất lượng để mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng”.

Gu Shop

Hotline: 0935632264

https://www.facebook.com/GUShopvietnamxk

Doãn Phong