Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam vừa phối hợp tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 13 tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 5/1.

Tại chương trình, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax đã trao tặng phần quà trị giá 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

{keywords}
Chủ tịch Natrumax tài trợ phần quà trị giá 500 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Mặc dù ra đời chưa đến 1 năm trên thị trường sữa Việt Nam, nhưng thương hiệu Sữa non Natrumax đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Thương hiệu này cũng thực hiện chương trình thiện nguyện với phương châm “Vì một tương lai tươi đẹp cho trẻ em cả nước”. Các hoạt động giúp đỡ trẻ em nghèo, người già không nơi nương tựa, tài trợ sữa cho trại trẻ mồ côi, nhận con nuôi được công ty tổ chức tại nhiều khu vực, nổi bật là các tỉnh miền núi phía Bắc và Hải Dương.

{keywords}
Chủ tịch hội đồng quản trị và tổng giám đốc Natrumax tại sự kiện.

Anh Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch hội đồng quản trị Natrumax chia sẻ: “Ước mơ từ trước đến nay của tôi là làm sao cho tất cả các em nhỏ, đặc biệt là các em học sinh vùng cao trên cả nước mùa đông đều có áo ấm để mặc, sữa tốt để uống, đặc biệt là sữa tốt bổ sung dinh dưỡng, tăng cường đề kháng, cải thiện thể lực và chiều cao, phát triển trí não.

Chúng tôi luôn đặt cái tâm lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào vì có thể lo cho cuộc sống, sức khỏe, học hành của nhiều trẻ em nghèo, những thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Chúng tôi tin rằng chính sự thật tâm, đối xử chân thành với mọi người sẽ giúp thương hiệu của mình đến gần hơn, nhận được sự tin tưởng từ công chúng.

{keywords}
 

Chúng tôi có quan điểm học làm người trước khi học kinh doanh. Chính vì thế, Natrumax luôn hướng tới việc trao đổi và nói chuyện với cán bộ, công nhân viên về đạo đức nghề nghiệp. Mặt khác, mỗi khi các đại lý tham gia hợp tác đều co những khóa huấn luyện về văn hóa doanh nghiệp, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mục tiêu của doanh nghiệp”.

{keywords}
 Anh Nguyễn Tất Tùng cùng phó Chủ tịch Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.

 

{keywords}

 Đại diện Natrumax cùng các cơ quan tài trợ trong chương trình “Mùa xuân cho em”.

Bên cạnh đó, Natrumax luôn đề cao yếu tố văn hóa, xã hội là nền tảng không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Thương hiệu Natrumax thường xuyên là nhà tài trợ, góp phần chung tay bảo vệ, giúp đỡ những gia đình, đặc biệt là người già, trẻ em nghèo khó không nơi nương tựa.

Thúy Ngà