{keywords}
 Với tiềm lực và vị thế sẵn có, Newtecons sẵn sàng chinh phục những tầm cao mới

Cụ thể, trong hai quí đầu năm 2021, Newtecons liên tiếp tiến hành khởi công các dự án như: Grand Marina, Saigon; Asiana Đà Nẵng; M - Garden City Danang; Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ tại TP. Long Xuyên; Khu trung tâm dịch vụ, thương mại và nhà ở khóm 4, phường 1, thành phố Sa Đéc; KCN RBF Ho Nai - Dong Nai; Mizuki Park. Đặc biệt, cuối tháng 5/2021, Newtecons khởi công dự án đẳng cấp One Central TP.HCM tọa lạc tại vị trí đắc địa khu tứ giác Bến Thành, quận 1.

“Bên cạnh đó, hàng chục dự án khác của Newtecons từ Nam ra Bắc vẫn đang tiếp tục xây dựng theo đúng tiến độ, một số công trình đã và đang tiến hành hoàn tất quá trình thi công, cất nóc, bàn giao trong năm 2021”, đại diện Newtecons cho biết.

{keywords}
 Newtecons là Nhà thầu chính của dự án Grand Marina, Saigon

Giải mã “sức hút” của Newtecons với các chủ đầu tư, đầu tiên phải nhắc đến sự uy tín và năng lực của Newtecons đã được bảo chứng qua 18 năm hoạt động, kiến tạo nhiều công trình biểu tượng, góp phần thay đổi diện mạo đất nước.

Đồng thời ban lãnh đạo, các cấp quản lý, ban chỉ huy dự án, đội ngũ thi công của Newtecons đều là những người dày dặn kinh nghiệm trong ngành xây dựng, từng chinh chiến ở những dự án đòi hỏi cả về yếu tố tiến độ và chất lượng.

Newtecons thể hiện tiềm lực kinh tế vững mạnh với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm luôn tăng. Doanh thu năm 2020 của Newtecons đạt hơn 4.700 tỉ đồng.

Newtecons cũng là một trong những doanh nghiệp có “Môi trường làm việc tốt nhất châu Á” (theo bình chọn của HR Asia Awards năm 2020). Tại Newtecons, Đoàn kết - Chính trực - Uy tín - Sáng tạo - Tối ưu là các giá trị cốt lõi để nhân viên noi theo, tạo ra một môi trường làm việc minh bạch, công bằng, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó, chính sách phúc lợi hấp dẫn so với nhiều công ty khác trong ngành xây dựng đã giúp Newtecons thu hút nhân tài và giữ chân đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao.

{keywords}
 Newtecons khởi công dự án Khu căn hộ cao cấp Asiana Đà Nẵng

Newtecons khẳng định vị thế tổng thầu xây dựng uy tín và có tiềm lực kinh tế hàng đầu Việt Nam bằng việc đồng hành cùng các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước trở thành tổng thầu Design & Build, nhà thầu chính của nhiều dự án đẳng cấp trải dài khắp cả nước. Không ngừng đổi mới, bứt phá mọi giới hạn, Newtecons tiếp tục kiến tạo những giá trị khác biệt cho đối tác và khách hàng.

Thúy Ngà