Đa số phụ nữ thích đồng hồ vì vẻ ngoài của nó và họ coi đồng hồ đeo tay cũng giống như 1 món đồ trang sức giúp họ một nửa thế giới trở nên nổi bật hơn trong mắt người đối diện. Cùng VietNamNet tìm hiểu 5 mẫu đồng hồ đặc biệt sau nhé.

1. Đồng hồ nữ Fossil màu vàng

{keywords}

Đồng hồ nữ Fossil có gam màu chủ đạo là vàng đồng, phần viền được đính đá thời trang. Thiết kế mô phỏng không khác gì một chiếc lắc tay- một món trang sức đem đến cho chị em sự tự tin và cuốn hút. Toàn bộ phần khung bằng thép không gỉ. Mặt đồng hồ thiết kế không số trẻ trung. Ngoài ra khả năng kháng nước lên đến 50m, quá nhiều tiện ích trong 1 chiếc đồng hồ này rồi ấy chứ!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

2. Đồng hồ nữ Michael Kors màu vàng

{keywords}

Đồng hồ nữ Michael Kors màu vàng, đính đá 2 vòng viền mặt kính là một phụ kiện hoàn mĩ luôn khiến bạn nổi bật dù ở bất cứ đâu. Mặt đồng hồ không số được trang trí hoa văn đính đá tinh tế, dây đan kim loại tông vàng sang trọng.

Đặc biệt chiếc đồng hồ này được hoạt động bằng pin “tinh thể thạch anh”. Tinh thể dao động khi được đặt trong một điện trường, pin cung cấp năng lượng cho điện trường đó (không cần lên dây hoặc chỉnh giờ nếu không đeo).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

3. Đồng hồ thời trang OASIS

{keywords}

Nếu các cô nàng ưa thích sự thanh mảnh, nhẹ nhàng thì nhất định phải “rinh” ngay em này về rồi. Được thiết kế nhỏ nhắn, vừa tay và đặc biệt là phần dây da màu trắng tạo sự trang nhã. Chất liệu làm bằng thép không gỉ, phù hợp cho chị em sử dụng bất cứ hoàn cảnh nào.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

4. Đồng hồ nữ Titoni mặt tròn

{keywords}

Đồng hồ nữ Titoni mặt tròn dây da đen được thiết kế thanh lịch, sang trọng. Mặt kính Sapphire chịu lực tốt, có độ sáng hoàn hảo. Một chiếc đồng hồ với chất liệu cao cấp sẽ mang đến cho phái đẹp món phụ kiện thời trang ấn tượng, bắt mắt. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

5. Đồng hồ nữ Burgi 

{keywords}

Đồng hồ nữ Burgi có phần mặt đính đá, dây kim loại vàng với tông vàng quý phái, đính đá dây và bezel bắt mắt. Ngoài ra bốn dấu giờ bằng kim cương cao cấp. Chất liệu thép không gỉ luôn sáng đẹp, bền màu, phụ kiện để bộ cánh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY