{keywords}
 

Chị Thina Nguyen (tên thật là Nguyễn Thị Huyền) hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Phan Nguyễn - chuyên hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Chị được biết tới là một trong những người kinh doanh và đầu tư BĐS chuyên nghiệp ở khu vực phía Bắc. Để có được những dấu ấn như hiện tại, chị đã trải qua quãng thời gian dài tạo dựng và phát triển sự nghiệp.

Trước khi bước chân vào ngành BĐS, chị Huyền từng trải qua nhiều công việc khác nhau. Và đến những năm 2000, Chị Thina Nguyen mới chính thức bén duyên với nghề môi giới BĐS, kết nối nhu cầu người bán và người mua. Càng gắn bó với công việc này, chị càng thu về cho mình thêm nhiều kiến thức mới như thiết kế và xây dựng căn hộ, rồi chị nhận ra kinh doanh BĐS là một nghề phù hợp với bản thân và quyết định theo đuổi nó một cách nghiêm túc.

{keywords}
 

Với những người phụ nữ, BĐS là lĩnh vực có nhiều thách thức và áp lực. Vì vậy, để có những thành công như hôm nay, chị Huyền đã phải vượt qua không ít khó khăn, thử thách. Chị Huyền chia sẻ, một trong những bí quyết thành công đó là kiên trì với con đường mình đã chọn và quyết tâm làm hết mình trong mọi việc.

Sau quãng thời gian làm việc và đúc rút kinh nghiệm, Thina Nguyen quyết định thành lập Công ty CP Phan Nguyễn với mong muốn sẽ tiếp sức cùng với các chủ đầu tư mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.

{keywords}
 

Công ty CP Phan Nguyễn được thành lập từ năm 2008, với tiềm lực tài chính vững mạnh, công ty hoạt động với nhiều mảng kinh doanh khác nhau. Gần 15 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ khi đầu tư và xây dựng một số dự án BĐS ở Hà Nội.

Nói về bí quyết dẫn dắt doanh nghiệp, chị Huyền chia sẻ, phải đặt mình vào vị trí người mua nhà xem họ cần gì, sau đó tìm cho họ đúng cái họ cần. Phụ nữ làm BĐS vốn đã khó nay còn làm lãnh đạo công ty, khó khăn nhân lên gấp bội. Tuy nhiên, Thina Nguyen vẫn giữ cho mình quan điểm và lối sống lành mạnh, cân bằng giữa gia đình và công việc.

{keywords}
 

Đối với gia đình, chị Huyền là người phụ nữ đảm đang, tháo vát và đặc biệt yêu thương các con. Tuy yêu thương các con và bận rộn với công việc, Thina Nguyen cũng không quên chú ý đến sức khỏe và làm đẹp cho chính mình, từ đó tạo nên sự tự tin và phong thái của một nữ doanh nhân.

Facebook Thina Nguyen - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phan Nguyễn:   https://www.facebook.com/thuhuyen.nguyen.5283166

Doãn Phong