Không chỉ là thành viên năng động, tài giỏi của công ty Dili Group, Trịnh Thị Kim Ái còn là cái tên nổi bật trên TikTok khi có các video thu hút hàng triệu lượt xem. Cô cho biết, trong 7 ngày, dù mới đăng 8 - 9 video nhưng kênh của cô đã nhận được hơn 4,5 triệu lượt thích và gần 2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội TikTok.

Qua những video, cô muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của cuộc sống, đặc biệt về hôn nhân, gia đình, vai trò của người phụ nữ đến với mọi người. Trịnh Thị Kim Ái chia sẻ: “Tôi luôn sợ mọi người nói tôi dạy đời người khác. Tuy vậy, tôi rất muốn truyền năng lượng tích cực, niềm tin đến các bạn trẻ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Tôi mong rằng, những video ngắn sẽ mang đến góc nhìn thú vị về hôn nhân, gia đình, các mối quan hệ khác…”

{keywords}
 

Dẫu không phải là người tiên phong khai thác video về những đề tài này ở TikTok, song Kim Ái vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm. Cô cho biết, những video của cô luôn đạt triệu view, có nhiều video lên tới 9 triệu view chỉ trong 3 ngày đăng tải. Những con số này khiến cô “giật mình” và là động lực để cô đem đến nhiều video thú vị hơn nữa.

Không ồn ào, chạy theo xu hướng, Trịnh Thị Kim Ái tập trung vào những bài học cuộc sống về tình yêu thương mọi người, gia đình, tình thân, hôn nhân…Đó là những đề tài luôn được các bạn trẻ quan tâm.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Trịnh Thị Kim Ái cho biết: “Không biết phải chia sẻ như thế nào, nhưng tôi luôn nghĩ không có “mẫu số chung” cho sự thành công trong cuộc sống. Có nhiều bạn quay TikTok có cả 1 ekip đầu tư hoành tráng, nhưng có nhiều bạn chỉ cần smartphone và sự lanh lợi trong câu từ cũng đã viral rồi.

Với tôi, tôi mong muốn không chỉ dừng lại là những “view”, “like” trên mạng xã hội mà nội dung hời hợt, dễ quên. Thông qua kênh của mình, tôi muốn mang đến góc nhìn về một cuộc sống thực tế: dẫu có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng tình yêu, tình thân, tình nghĩa vẫn sẽ sống mãi, người tốt sẽ được hồi đáp xứng đáng. Đặc biệt, tôi cũng muốn các bạn trẻ có thêm niềm tin vào hôn nhân, gia đình, để từ đó quý trọng những người thân thương.”

Lệ Thanh