Chọn túi tầm trung cho thời trang dạo phố

Đối với trang phục dạo phố, các cô gái thường sẽ lựa chọn quần áo với phong cách thoải mái, năng động. Khi dạo phố, các bạn gái thường mang theo nhiều đồ dùng hơn các dịp khác, do đó nên lựa chọn dáng túi size tầm trung để dễ dàng đựng đồ.

{keywords}
 Phối đồ với phong cách dạo phố đơn giản.

Về màu sắc, với phong cách dạo phố trẻ trung, túi xách không cần quá cầu kỳ. Bạn gái chỉ cần lựa chọn chiếc túi xách có màu sắc hòa hợp với trang phục. Chẳng hạn, nếu diện quần áo màu sáng, bạn gái nên lựa chọn túi có màu trầm để tạo sự tương phản và ngược lại. Ngoài ra, việc lựa chọn túi xách có kiểu dáng “match” với trang phục cũng là sự lựa chọn hợp lý, nhằm tạo nét cá tính riêng.

Túi xách kiểu dáng thanh lịch phù hợp với công sở

Là đơn vị chuyên phân phối túi xách thời trang, đại diện Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop gợi ý, đối với trang phục công sở, bạn gái nên lựa chọn những chiếc túi với màu sắc đơn giản, không quá lòe loẹt để tạo sự trang nhã.

{keywords}
Túi xách kết hợp với trang phục công sở đơn giản nhưng tinh tế.

Bạn gái có thể lựa chọn những chiếc túi xách có kiểu dáng thanh lịch nhằm tạo ngoại hình chuyên nghiệp. Thông thường, phái đẹp sẽ lựa chọn những mẫu túi da dày dặn, sang trọng.

Chủ cửa hang Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop đánh giá: “Với những mẫu túi như vậy, bạn vừa không bị quá già so với tuổi, vừa thể hiện được sự trưởng thành trong công việc, tạo thiện cảm đối với khách hàng”.

Ví cầm tay, túi xách nhỏ - điểm nhấn của trang phục dạ tiệc

Với những đêm dạ hội, sự kiện, trang phục thường có phong cách sang trọng và quyến rũ. Vì vậy, việc lựa chọn túi xách, ví cầm tay phù hợp là điều quan trọng, quyết định đến “độ sang” của bộ đồ.

{keywords}
 

Đại diện Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop chia sẻ: “Với trang phục, bạn không nên lựa chọn váy áo quá lòe loẹt với nhiều màu sắc và họa tiết, vì điều này sẽ không tôn lên nét đẹp của cơ thể, khiến bạn trở nên kém hấp dẫn. Đồng thời, việc kết hợp trang phục với các phụ kiện cũng cực kỳ khó khăn”.

{keywords}
 Ví cầm tay dự tiệc.

“Về túi xách, bạn có thể sử dụng những chiếc túi xách cầm tay. Ví cầm tay sẽ đem đến cho người sử dụng cảm giác thanh lịch và sang trọng. Những chiếc túi xách có kích thước nhỏ cũng là lựa chọn phối đồ phù hợp trong hoàn cảnh đi dự tiệc”, chủ Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop cho biết thêm.

Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop là địa chỉ kinh doanh túi xách được nhiều chị em quan tâm. Đến với cửa hàng, bạn gái sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn chiếc túi vừa thời trang vừa tiện dụng, phù hợp với từng hoàn cảnh.

Không chỉ kinh doanh các sản phẩm túi xách thời trang, Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop hiện nay còn nhiều mặt hàng khác như: giày dép nam nữ, áo quần… hứa hẹn đem đến khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, thú vị.

{keywords}
 

 

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop

Fanpage: https://www.facebook.com/diemloc2hand

Hotline: 0919 987 663

Lệ Thanh