Nhà mạng dồn sức ‘giữ chân’ thuê bao

Trước các chính sách quản lý chặt chẽ thuê bao trả trước để hạn chế sim rác, tin nhắn rác, các nhà mạng di động đã dồn sức vào các ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng khác biệt nhằm “giữ chân” thuê bao, tìm kiếm thuê bao mới.

Giảm phiền nhiễu tới khách hàng

Với lượng thuê bao di động cả nước đã vượt ngưỡng 140 triệu, thị trường đã tới ngưỡng bão hòa, việc tung đủ “chiêu” giữ chân khách hàng được xem là chiến lược sống còn của nhà mạng.

Ông Nguyễn Minh Phương - Phó giám đốc Ban Khách hàng cá nhân, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) cho biết: trước đây, việc phát triển thuê bao của nhà mạng có hạn chế lớn là khi thuê bao được ra thị trường. Nhưng có một số lượng thuê bao nằm trên kênh phân phối mà chưa đến tay người tiêu dùng, gây lãng phí tài nguyên và có thể phát sinh nhiều hệ luỵ cho người tiêu dùng như tin nhắn rác, cuộc gọi quấy rối…

Nhà mạng dồn sức ‘giữ chân’ thuê bao

Theo đại diện VinaPhone, việc phát triển thuê bao mới có thể sụt giảm trên giá trị tuyệt đối nhưng thực chất nhu cầu thực của khách hàng thì không giảm. Bởi, về bản chất thị trường vẫn phát triển, hàng năm vẫn có lớp khách hàng học sinh lớn lên, dân số càng ngày càng đông, nên vẫn có sự tăng nhất định.

Cùng đó, các quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP được Chính phủ ban hành hồi tháng 4/2017, thì thuê bao phát triển mới, theo đại diện nhà mạng là thực 100%, bởi ngoài thông tin về giấy tờ tùy thân, thuê bao cần phải bổ sung cả ảnh chụp chân dung chính chủ.

Mặc dù có những khó khăn nhất định, nhưng nhờ định hướng đúng đắn là đặt yếu tố “chất lượng” thành ưu tiên số một trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nên mạng di động VinaPhone không chỉ giữ chân được khách hàng cũ mà đồng thời vẫn đạt được bước phát triển thuê bao mới ấn tượng.

Sau 5 tháng VNPT-VinaPhone đã phát triển mới được 2,3 triệu thuê bao di động, và đây đều là thuê bao thực, phát sinh cước ổn định theo tháng.

Giữ chân khách hàng

 

Đại diện mạng di động này cho biết, để “giữ chân” khách hàng và thu hút thêm khách hàng mới, nhà mạng đã đầu tư tăng thêm kênh kết nối với khách hàng, ngoài các kênh kết nối như fanpage dịch vụ, tổng đài, cửa hàng giao dịch, mới đây VNPT VinaPhone đã chính thức bổ sung thêm hình thức box chat trên trang chủ dịch vụ vinaphone.com.vn.

Chat box sẽ tương tác với khách hàng theo thời gian thực, giải đáp ngay các thắc mắc của khách hàng hoặc cung cấp các đầu mối liên hệ giải quyết vấn đề của khách hàng.

Nhà mạng dồn sức ‘giữ chân’ thuê bao

Không chỉ vậy, các nhà mạng cũng đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng để giữ chân các thuê bao thường xuyên của nhà mạng. Đối với các ngành cung ứng, kinh doanh dịch vụ, số lượng khách hàng VIP thường không nhiều, nhưng họ lại là nhân vật chính trong nguyên tắc kinh doanh 20-80, tức 20% khách hàng mang lại 80% doanh số và lợi nhuận.

Với lượng thuê bao di động cả nước đã vượt ngưỡng 140 triệu, thị trường đã tới ngưỡng bão hòa, việc tung đủ “chiêu” giữ chân khách hàng được xem là chiến lược sống còn của nhà mạng.

VNPT VinaPhone vừa công bố chương trình ưu đãi dành cho khách hàng 6 tháng cuối năm dành cho khách hàng là hội viên của VinaPhone Plus. Hiện, VinaPhone Plus đang có hơn 8,5 triệu hội viên.

Hội viên Vinaphone Plus ngoài việc tích điểm đổi lấy hàng trăm loại quà tặng trực tuyến còn được giảm giá ở gần 1000 điểm ưu đãi trong hệ sinh thái Vinaphone Plus. Nhiều chương trình như đổi điểm lấy phiếu đổ xăng, phiếu mua hàng tại siêu thị, đồ gia dụng, công nghệ, gói cước… đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Hội viên hạng cao cấp của Vinaphone được trải nghiệm dịch vụ tại hơn 850 phòng chờ thương gia tại các sân bay trên khắp thế giới, tận hưởng dịch vụ golf tại 15 sân golf hàng đầu Việt Nam, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại các hệ thống các bệnh viện, spa uy tín. Ngoài ra, chương trình giảm giá khi mua sắm các mặt hàng cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế.

Đại diện nhà mạng này cho biết sắp tới VinaPhone sẽ áp dụng những ưu đãi này cho cả các thuê bao truyền hình MyTV, Internet MegaVNN, FiberVNN. VinaPhone tham vọng là trở thành nhà mạng được yêu thích nhất trong vòng ba năm tới.

Doãn Phong
 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Kiến Vương vào Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2018
Kiến Vương vào Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2018

Công ty TNHH Kiến Vương vừa được vinh danh ở vị trí 281 trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018.

 
Trải nghiệm mới mẻ tại Ngày hội bia Hà Nội 2018
Trải nghiệm mới mẻ tại Ngày hội bia Hà Nội 2018

Ngày 15/12/2018 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện Ngày hội Bia Hà Nội, hứa hẹn sẽ thu hút hơn 20.000 người tham gia.

 
Mua hàng Lazada, chủ thẻ Maritime Bank Mastercard được giảm thêm 30%
Mua hàng Lazada, chủ thẻ Maritime Bank Mastercard được giảm thêm 30%
Kinh Doanhicon  10/12/2018 

“Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank” đang diễn ra sôi động với hàng trăm ưu đãi, đặc biệt khi tham gia mua sắm tại Lazada, chủ thẻ Maritime Bank Mastercard sẽ được giảm thêm 30%, lên đến 500.000 đồng cho hóa đơn thanh toán.

 
Himistore - thời trang dành riêng cho người mập
Himistore - thời trang dành riêng cho người mập

Không phải ai cũng hoàn hảo về vóc dáng, thế nhưng mọi phụ nữ đều có quyền thật lộng lẫy. Đó là triết lý kinh doanh của Himistore.vn - shop thời trang dành riêng cho những cô nàng big size

 
Lễ hội việc làm Job Festival ở Đồng Nai
Lễ hội việc làm Job Festival ở Đồng Nai

Vào ngày 12 - 13/01/2019 tại Quảng trường Tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ Phần King Broker sẽ tổ chức Lễ hội việc làm Job Festival.

 
Điệu nhảy Pepsi Muối ‘gây sốt’ giới trẻ
Điệu nhảy Pepsi Muối ‘gây sốt’ giới trẻ

Giới trẻ ở TP.HM và Hà Nội vô cùng phấn khích trước điệu nhảy đầy chất trẻ trung mang tên - vũ điệu rắc muối của sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà”.

Khánh thành nhà máy cà phê hòa tan công suất 3200 tấn
Khánh thành nhà máy cà phê hòa tan công suất 3200 tấn

Sáng 8/12, tại KCN Nhơn Trạch 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai, Công ty CP cà phê Tín Nghĩa tổ chức lễ khánh thành Nhà máy cà phê hòa tan giai đoạn 1 với công suất 3.200 tấn/năm.

Khan hiếm căn hộ trung tâm nội đô Hà Nội
Khan hiếm căn hộ trung tâm nội đô Hà Nội

Tâm lý chung của nhiều cư dân trẻ tri thức là muốn tìm nơi an cư hiện đại, rộng thoáng để phục vụ gia đình đa thế hệ. 

Petrolimex khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và dịch vụ
Petrolimex khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và dịch vụ

Phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đó là mục tiêu mà Petrolimex đang thực hiện.

Sắp khai trương căn hộ thực tế The Sun
Sắp khai trương căn hộ thực tế The Sun

Ngày 25/12/2018, Công ty CP Đầu tư và SX Thái Dương sẽ chính thức tổ chức Lễ khai trương căn hộ mẫu và tri ân khách hàng Dự án The Sun tại vị trí số 3 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Công nghệ làm đẹp nhiệt lạnh có mặt ở TMV La Ratio
Công nghệ làm đẹp nhiệt lạnh có mặt ở TMV La Ratio

Ngày 6/12/2018 BS Võ Thành Trung, Tổng Giám đốc Viện thẩm mĩ La Ratio cùng với GS. TS Renato Saltz Chủ tịch hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế ký hợp tác chuyển giao công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting.

TPBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng
TPBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng

Giảm giá lên tới 50% tại 80 nhà hàng, chiết khấu trực tiếp hoặc hoàn tiền khi mua hàng tại các hệ thống siêu thị lớn, siêu thị điện máy hay mua hàng online… là những ưu đãi hấp dẫn mà TPBank dành tặng khách hàng dịp cuối năm.

CEO hãng xe L’OPEN hé lộ bí mật sinh tồn trong kinh doanh
CEO hãng xe L’OPEN hé lộ bí mật sinh tồn trong kinh doanh

Từ một công ty du lịch phát triển thành một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải, nhà sáng lập L’OPEN luôn tâm niệm sinh tồn trong kinh doanh có 2 điều tối quan trọng.

SonKim Land nhận cúp đúp giải thưởng ‘International Property Awards’
SonKim Land nhận cúp đúp giải thưởng ‘International Property Awards’

Dự án Biệt thự trên không Serenity Sky Villas của SonKim Land đoạt giải “Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại giải thưởng quốc tế uy tín “International Property Awards 2018”.

Khởi công dự án Victoria Garden
Khởi công dự án Victoria Garden

Sáng ngày 05/12/2018, công ty TNHH đầu tư - khai thác Nguyên Hanh Lợi đã làm lễ khởi công và ký kết hợp tác dự án Victoria Garden tại đường Trần Đại Nghĩa, khu Tây Nam Sài Gòn.

PV GAS ‘so tài’ trong Olympic tiếng Anh Khối Doanh nghiệp T.Ư
PV GAS ‘so tài’ trong Olympic tiếng Anh Khối Doanh nghiệp T.Ư

Cuối tháng 11/2018, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã tổ chức Chung kết Cuộc thi Olympic Tiếng Anh Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II năm 2018.

Fubon Life- 6 năm vào Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin&Dùng
Fubon Life- 6 năm vào Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin&Dùng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin&Dùng 2018.

Tốc độ phát triển ‘thần tốc’ của VinMart & VinMart+
Tốc độ phát triển ‘thần tốc’ của VinMart & VinMart+

Chỉ trong 4 năm, VinMart & VinMart+ sở hữu tới 100 siêu thị, gần 1.500 cửa hàng, 33 phòng lab kiểm nghiệm vệ sinh ATTP tiêu chuẩn quốc tế trên toàn quốc… đưa hệ thống siêu thị của Vingroup trở thành nhà bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tháng chủ đề HB Spa: Vì một Việt Nam khỏe mạnh - Chia sẻ yêu thương
Tháng chủ đề HB Spa: Vì một Việt Nam khỏe mạnh - Chia sẻ yêu thương

Chuỗi hệ thống thẩm mỹ HB đã chính thức phát động nội dung chủ đề của tháng 12: “HB Spa vì một Việt Nam khỏe mạnh - Chia sẻ yêu thương” vào chiều ngày 2/12. 

Ấn tượng với sàn gỗ từ Công ty nội thất Hoàng Gia
Ấn tượng với sàn gỗ từ Công ty nội thất Hoàng Gia

Công ty TNHH TM và Kiến trúc nội thất Hoàng Gia hứa hẹn mang đến những sản phẩm sàn gỗ đẹp, chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu tiêu dùng.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN