Trong bộ ảnh áo dài mới nhất, Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân “lấy lòng” hầu hết công chúng bởi vẻ đẹp “tỏa nắng” và vô cùng duyên dáng.

Joanna Ngô Thanh Vân được biết đến là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Xuất thân từ vùng quê Việt Trì - Phú Thọ, quê hương của xứ cọ chưa từng có ai đăng quang hoa hậu, cô gây chú ý đặc biệt trong một cuộc thi khi dành “cú đúp” 2 giải thưởng Á hậu và Hoa hậu có thân hình đẹp nhất. Dù đã có tuổi, nhưng nhiều chị em phải “ghen tị” với Joanna Ngô Thanh Vân bởi gương mặt tươi trẻ, rạng ngời bất chấp thời gian và thân hình thon gọn.

{keywords}

Gương mặt đẹp thanh tú và nụ cười hiền hòa của Hoa hậu trong trang phục áo dài

{keywords}

Hoa hậu “thả dáng” nhẹ nhàng, quyến rũ

Trong bộ áo dài hoa thiết kế cách tân, chất liệu vải voan mềm mại, cô càng toát lên thần sắc sang chảnh, nét yêu kiều vốn có của một Hoa hậu. Hiện, Joanna Ngô Thanh Vân đang định cư tại nước ngoài, nhưng mỗi khi có dịp cô lại về thăm quê hương.

{keywords}

Gương mặt phúc hậu mang đậm nét Á Đông của Joanna Ngô Thanh Vân

Mỗi chuyến đi, Hoa hậu thường ghi lại những khoảnh khắc của mình với trang phục áo dạ hội. Nhờ vóc dáng mảnh mai, gương mặt mang đậm nét đẹp Á Đông, Joanna Ngô Thanh Vân luôn có những khuôn hình đẹp đến ngỡ ngàng.

{keywords}

Nụ cười ngọt ngào, hiền dịu và thiện cảm cũng giúp cô chiếm nhiều tình cảm yêu mến của công chúng.

{keywords}

Doãn Phong