Nhathuoc365.vn là nhà thuốc trực tuyến được thành lập từ năm 2012, là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Olympian Labs - Mỹ, Careline - Úc, Nature’s Way - Úc, Kanehide - Nhật Bản….. với mức giá cạnh tranh.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn, y bác sĩ, chuyên gia, cố vấn chuyên môn của nhathuoc365 luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng hành cùng người bệnh trong quá trình điều trị bệnh, đặc biệt là người bệnh ung thư.

Nhờ nỗ lực không ngừng cùng mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng, Nhathuoc365.vn đã nhận được nhiều giải thưởng và trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng khi tìm mua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tật cho mọi lứa tuổi.

{keywords}
Đại diện Nhathuoc365.vn nhận giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019

Giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng là chương trình được áp dụng các tiêu chí đánh giá theo luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm đánh giá các thương hiệu, nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thông qua nghiên cứu tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của thương hiệu, nhãn hiệu đối với người tiêu dùng.

Trong quá trình phát triển, ngoài giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019, nhathuoc365.vn đã nhận được nhiều giải thưởng khác như: Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng;  Sản phẩm dịch vụ Uy tín - Chất lượng năm 2015.

{keywords}
Nhathuoc365.vn nhận được nhiều giải thưởng lớn vì những đóng góp lớn trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Đến nay, Nhathuoc365.vn không chỉ hoạt động trên thị trường online mà còn là chuỗi cửa hàng trực tiếp tại Hà Nội để thuận tiện trong việc cung cấp sản phẩm cũng như tư vấn cho người bệnh:

Cơ sở 1: 99 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Đối diện bệnh viện Bạch Mai).

Cơ sở 2: Ki ốt 6 số 114, đường Phùng Hưng, phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện bệnh viện K Tân Triều).

Cơ sở 3: N01-T2 Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://nhathuoc365.vn/

Hotline: 1800 8155

Chương trình tri ân của Nhathuoc365.vn

Nhathuoc365.vn gửi đến bạn đọc 01 mã giảm giá khi mua hàng.

Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại nhathuoc365.vn, khách hàng chỉ cần đọc mã giảm giá NT365-KM-VNN hoặc chụp lại mã giảm giá này trên vietnamnet.vn và gửi về cho nhathuoc365.vn sẽ được giảm ngay 5% giá trị đơn hàng.

Mã giảm giá có hiệu lực sử dụng từ ngày 05/06/2019 đến hết ngày 30/06/2019. Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng mã giảm giá 01 lần.

Doãn Phong