{keywords}
 

Dòng thẻ dành riêng cho người sở hữu ô tô

Tháng 12/2018 VIB ra mắt đồng loạt 5 dòng thẻ tín dụng mang phong cách hoàn toàn mới. Số lượng thẻ mới áp đảo thị trường, mỗi thẻ sở hữu một tính năng riêng biệt, bao gồm cả những tính năng lần đầu có tại Việt Nam.

Trong đó, thẻ tín dụng VIB Happy Drive là dòng thẻ tiên phong mang lại những ưu đãi thiết thực dành cho chủ sở hữu ô tô như tặng đến 500 lít xăng một năm, tương ứng 5 lít xăng cho mỗi 10 triệu đồng chi tiêu tích lũy; hoàn 30% phí dịch vụ tại trung tâm, xưởng bảo dưỡng ôtô có hợp tác với ngân hàng, giá trị đến hai triệu đồng một năm.

Đặc biệt, khi thanh toán phí bảo hiểm Prudential từ thẻ VIB Happy Drive, chủ thẻ nhận đến 30 lít xăng cho mỗi 10 triệu đồng giao dịch.

Giải pháp "đóng gói sản phẩm" thẻ tín dụng và dịch vụ cho ôtô này giúp chủ thẻ hưởng ưu đãi đồng thời từ phía ngân hàng và hãng xe. Thẻ còn giúp trải nghiệm thanh toán của chủ xe ôtô mượt mà, nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn, gần như mọi lúc mọi nơi với độ phủ rộng của hệ thống đơn vị chấp nhận thẻ.

Dòng thẻ có thời hạn miễn lãi dài nhất thị trường

Tháng 4/2019 VIB giới thiệu dòng thẻ Zero Interest Rate áp dụng miễn lãi dài hạn mọi chi tiêu thẻ trong suốt thời gian hiệu lực 05 năm của thẻ tín dụng, thay vì chỉ từ 45 ngày đến 68 ngày như thường thấy trên thị trường. Đến nay, dây vẫn là dòng thẻ có thời hạn miễn lãi dài nhất Việt Nam. Hạn mức thẻ lên đến 600 triệu đồng phù hợp cho người dùng thường xuyên có các khoản chi lớn.

Dòng thẻ chuyên dụng cho mua sắm trực tuyến

Mới đây, VIB tiếp tục mang đến cho người dùng thêm một phương tiện thanh toán không tiền mặt an toàn và giúp chi tiêu hiệu quả hơn nữa trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đó là dòng thẻ tín dụng Online Plus chuyên dụng để mua sắm trực tuyến với mức hoàn tiền đến 6% mọi chi tiêu online, tổng số tiền hoàn lên đến 600.000 đồng mỗi kỳ sao kê; tặng 300.000 đồng khi chủ thẻ lưu thông tin thẻ trên ứng dụng hoặc website tại các đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến; và miễn phí bảo hiểm giao dịch gian lận thẻ lên đến 105 triệu đồng một năm.

Đặc biệt, người dùng chỉ cần hoàn thiện hồ sơ hoàn toàn online và đợi từ 15 - 30 phút để nhận hạn mức thẻ tín dụng lên đến 200 triệu đồng.

Những dòng thẻ đặc thù

Ngoài ra, VIB cũng sở hữu những dòng thẻ đặc thù như VIB Cashback - hoàn tiền đến 10% cho chi tiêu chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, giải trí hay quảng cáo số. Số tiền hoàn mỗi kỳ sao kê đến 800.000 đồng.

{keywords}
 

Hoặc dòng thẻ VIB Rewards chú trọng tích lũy điểm thưởng không giới hạn cho mọi chi tiêu, điểm thưởng không hết hạn, không có quy định đổi điểm tối thiểu hay tối đa. Đây là dòng thẻ đặc biệt phù hợp cho người hay mua sắm tại các siêu thị và trung tâm thương mại khi nhân 5 điểm thưởng cho các chi tiêu này.

Dòng thẻ tín dụng VIB Financial Free miễn phí thường niên trọn đời và cho phép rút tiền 100% hạn mức thẻ là dòng thẻ phù hợp với nhóm khách hàng mới sử dụng thẻ tín dụng như sinh viên mới ra trường, vừa đi làm, nhu cầu đơn giản "mua sắm trước, trả tiền sau".

Dòng thẻ tín dụng VIB Travel Élite với phí giao dịch ngoại tệ thuộc nhóm thấp nhất thị trường và dòng thẻ Premier Boundless với tỷ giá giao dịch ngoại tệ thuộc nhóm thấp nhất thị trường hiện nay.

Công nghệ thẻ hàng đầu

Tháng 7/2020, VIB trở thành ngân hàng dầu tiên áp dụng thành công AI và Big Data vào chấm điểm tín dụng và phê duyệt hạn mức thẻ tín dụng, tạo dấu ấn trên thị trường về việc đơn giản hoá phát hành thẻ tín dụng: Không người bán, ko chứng minh thu nhập, ko đến chi nhánh, nhận ngay thẻ chỉ sau từ 15 - 30 phút.

Trước đó, từ tháng 8/2019, VIB tiên phong mang về thị trường Việt Nam giải pháp công nghệ thẻ Smart Card, cho phép chủ thẻ ngay lập tức nhận thẻ ảo và mã PIN trực tuyến để chi tiêu thẻ online ngay khi nhận thông tin phê duyệt thẻ mà không cần chờ 3-7 ngày để nhận thẻ vật lý như trên thị trường.

Với nỗ lực không ngừng tìm tòi, sáng tạo, với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản, liên tục đưa ra những xu hướng thẻ mới nhất để mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng, VIB tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam.

Doãn Phong