Các doanh nhân thành đạt thường có những món đồ “bất ly thân” giúp họ tự tin hơn trong các cuộc giao dịch và làm việc hiệu quả hơn.

Với nhu cầu thể hiện “cái tôi” và vị thế khác biệt trên thương trường, các doanh nhân phần lớn đều sở hữu một phong cách riêng tinh tế và sang trọng. Những phụ kiện đi liền với họ cũng luôn thật đẳng cấp và nổi bật, bởi đó cũng là một cách tạo dựng tên tuổi và thương hiệu riêng trong giới làm ăn.

Có thể kể đến một số vật dụng phổ biến mà các doanh nhân đều ưa chuộng như đồng hồ, túi xách, trang sức hay tượng linh vật để bàn. Đây là những món đồ vừa giá trị và hữu ích, vừa thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân.

Nhẫn nam phong thủy

Nhẫn phong thủy cũng là một phụ kiện không thể thiếu đối với các nam doanh nhân. Một chiếc nhẫn từ chất liệu Platin quý hiếm kết hợp cùng các loại đá quý tự nhiên đang là xu thế ngày càng được giới doanh nhân tại Việt Nam ưa chuộng. Phái mạnh sẽ trở nên sang trọng, lịch lãm và quyến rũ hơn với những chiếc nhẫn nam phong thủy.

{keywords}
 


Không chỉ thế, mặt đá quý phong thủy còn liên quan mật thiết tới tướng số, công danh, phú quý trên đường đời của người đàn ông. Chọn nhẫn nam tương sinh tương hợp sẽ mang lại nhiều may mắn cho sự nghiệp kinh doanh. Do đó các quý ông rất cần sở hữu cho riêng mình loại phụ kiện thiết yếu này.

Vật dụng phong thủy đặt bàn làm việc

{keywords}
 
{keywords}
 


Tượng phong thủy trong quan niệm của người Á Đông là vật phẩm vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình hay những người làm kinh doanh. Tượng Cóc ngậm tiền vàng, tượng Phật Di lặc hay tượng Phúc - Lộc - Thọ… đều là những linh vật phong thủy mang đến nhiều may mắn trong công việc làm ăn, thu hút tài lộc, giúp kinh doanh phát đạt, do đó mà đặc biệt phù hợp với giới doanh nhân.

Tượng phong thủy bọc vàng thường được giới doanh nhân bày trên bàn làm việc với ý nghĩa thể hiện đẳng cấp và địa vị cá nhân, đồng thời đem đến may mắn, tài lộc, hóa giải những khó khăn, rủi ro trong công việc.

Tượng phong thủy “bọc vàng ròng 24k” của thương hiệu Royal Sky được đánh giá là bền đẹp và sắc nét nhất trên thị trường hiện nay, là vật phẩm không thể thiếu đối với giới doanh nhân thành đạt. Tượng phong thủy bọc vàng của Royal Sky được chế tác bằng “công nghệ bọc lacque tinh xảo” qua đôi bàn tay tỉ mỉ, điêu luyện của các nghệ nhân, đặc biệt có thể “bọc vàng trên mọi chất liệu và thiết kế mẫu mã theo ý muốn của khách hàng”.

Mỗi sản phẩm của Royal Sky đều hoàn hảo và sắc nét đến từng chi tiết, đồng thời giữ được độ sáng bóng vĩnh cửu.

Royal Sky là thương hiệu được sáng lập bởi hãng Trang sức cao cấp Skymond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn.

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ trên tay doanh nhân có thể bao hàm nhiều ý nghĩa: thể hiện quyền lực, địa vị xã hội, sự giàu có hoặc đơn giản là khoe cá tính riêng. Đồng hồ đeo tay trong thế giới của người giàu là vô cùng quý giá vì “thời gian là vàng bạc”, đối với các ông chủ lớn, mỗi phút giây đều có thể quy ra tiền.

{keywords}
 


Đồng hồ vừa là vật dụng giúp kiểm soát thời gian, vừa giúp định hình phong cách và thể hiện cái tôi tinh tế và cá tính. Dễ hiểu vì sao trên tay giới doanh nhân thành đạt hiếm khi vắng bóng một chiếc đồng hồ hạng sang.

Túi xách hàng hiệu

Túi xách là phụ kiện thời trang mà bất kể nam hay nữ đều rất cần sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt với giới doanh nhân, một chiếc túi xách hàng hiệu sang trọng thường là phụ kiện không thể tách rời mỗi khi đến công sở hay trong những cuộc gặp mặt quan trọng.

{keywords}
 


Túi xách thể hiện phong cách lịch thiệp, hiện đại, gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng của chủ nhân, và trên hết đó là vật dụng đặc biệt hữu ích để cất giữ giấy tờ tài liệu hoặc đồ vật cá nhân quan trọng mà giới doanh nhân muốn mang theo đến mọi cuộc làm ăn.

Lệ Thanh