Chọn một chiếc áo sơ mi oversized phóng khoáng nhấn nhá chi tiết buộc nơ và quần jean ôm sát hài hoà màu sắc, bạn sẽ có ngay set đồ vừa thanh lịch, vừa hiện đại. Những cô nàng học sinh càng nên ghim ngay công thức này để được khen mặc đẹp khi lên đồ.

{keywords}
 

Không thể bỏ qua những chiếc váy form dáng rộng rãi, hoạ tiết xinh xắn này. Bởi outfit này mang đến cho bạn vẻ ngọt ngào, xinh yêu. Diện váy hoa nhí bạn cũng không khó xử trong việc mix & match, kết hợp cùng kiểu giày nào cũng phù hợp.

Váy trắng đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, ngược lại còn giúp bạn trông nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Đó cũng là lý do item này nên có trong tủ đồ của các cô nàng, sinh viên hay đi làm công sở.

{keywords}
 

Áo blouse tay lỡ kiểu dáng nhẹ nhàng và chân váy yểu điệu này cũng là những item các cô gái nên sắm ngay vì dễ mặc và giúp diện mạo thêm xinh xắn, trẻ trung.

{keywords}
 

Nếu ngại diện váy hai dây thiếu kín đáo, bạn có thể sắm hẳn một set layer gồm áo blouse và váy màu đen nền nã, giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt mọi người.

Nhắc đến thời trang văn phòng, nhiều cô gái sẽ nghĩ đến hình ảnh những bộ suit cứng nhắc nhàm chán hay những bộ sơ mi quần âu "kín cổng cao tường". Thế nhưng Bích Thủy shop chính là nơi giúp bạn sáng tạo hơn trong lựa chọn trang phục. Vẫn giữ nguyên nét nữ tính đặc trưng, nhưng không hề lỗi mốt, kín đáo phù hợp với cả môi trường làm việc nếu các nàng muốn thay đổi phong cách. Tại Bích Thủy shop, các cô nàng văn phòng vẫn có thể lựa chọn cho mình những set đồ yêu thích, toát lên vẻ thanh lịch sang trọng nhưng cũng không kém phần độc đáo, mới lạ.

{keywords}
 

Ngoài đa dạng về phong cách, Bích Thủy shop còn ghi điểm trong mắt chị em bởi chất lượng sản phẩm. Chủ shop luôn tỉ mỉ trong khâu lựa chọn chất liệu, kiểm tra cẩn thận đường kim mũi chỉ trong từng trang phục, nhằm đem đến cho chị em những sản phẩm chất lượng nhưng có mức giá mềm. Với quan điểm kinh doanh uy tín, tận tâm, các sản phẩm mà Bích Thủy Shop mang đến hứa hẹn làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Ngoài cửa hàng bán hàng trực tiếp, Bích Thủy shop còn mở rộng kênh bán hàng online qua Facebook và Shopee. Vậy nên dù có ở xa, đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm của Bích Thủy shop vẫn sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ trang phục yêu thích và ship hàng tận tay.

Fanpage: Bích Thủy - Quần áo đẹp giá sỉ

Ấp Bắc, khu phố 4, phường 10, Mỹ Tho, Tiền giang

Hotline: 0979.674.608

Phương Dung