{keywords}
 

Tính đến nay, Galle Watch phân phối hơn 30 thương hiệu đồng hồ, trong đó, có những cái tên hàng đầu như Breitling, Zenith, Chronoswiss, Century, Frederique Constant, Rado, Seiko, Orient,... Với hệ thống 30 điểm bán trên cả nước, Galle Watch đã và đang trở thành lựa chọn tin cậy đối với hàng trăm nghìn lượt khách hàng để trải nghiệm và sở hữu những mẫu đồng hồ hàng đầu.

Galle Watch cam kết 100% sản phẩm bán ra đều đảm bảo giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đi kèm với đó là giấy chứng nhận đơn vị phân phối, tem nhập khẩu, tem chống hàng giả, tem xác thực chứng phủ,... để giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc chiếc đồng hồ của mình. 

Không chỉ tập trung vào sản phẩm, Galle Watch còn dành sự quan tâm đặc biệt tới trải nghiệm sau bán hàng với 6 trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo trực tiếp, được chứng nhận bởi chuyên gia tới từ các nhà sản xuất cùng hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu Thụy Sĩ, Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch sẽ mang tới chất lượng tốt bậc nhất trong dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đồng hồ cho khách hàng.

{keywords}
 Cửa hàng Galle Watch - Địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.

Hiện Galle Watch đang tổ chức chương trình kiểm tra đồng hồ thật/giả lần lượt tại các showroom ở Hà Nội và TP.HCM được thực hiện bởi các chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong ngành, giúp bạn nhanh chóng đánh giá chất lượng của sản phẩm. Khi tham dự chương trình, khách hàng sẽ được thay pin đồng hồ miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng như: lau dầu, đánh bóng, làm mới,…

{keywords}
 Đến các showroom của Galle Watch để trải nghiệm chương trình kiểm tra đồng hồ miễn phí

Thị trường đồng hồ tại Việt Nam vẫn còn đó những rủi ro dành cho khách hàng với sự tồn tại của vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Là người tiêu dùng thông thái, hãy lựa chọn những cơ sở kinh doanh uy tín để nhận được những sản phẩm xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Galle Watch với kinh nghiệm 17 năm trong ngành đồng hồ cùng quyết tâm mang tới trải nghiệm sống chất cho người Việt sẽ là điểm đến để bạn trao gửi niềm tin. 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xem tại website: galle.vn, nếu cần được tư vấn và giải đáp, liên hệ hotline 1800 6785.

Ngọc Minh