Nội thất gỗ Hà Nam là đơn vị sản xuất, thiết kế thi công có kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm. Đây là địa chỉ nộ thất gỗ thu hút nhiều khách hàng TP.HCM và khu vực lân cận.

Điểm nhấn của đồ gỗ nội thất Hà Nam chủ yếu sử dụng gỗ tự nhiên và chú trọng vào thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, vừa nhẹ nhàng theo xu hướng nội thất hiện đại vừa tinh tế theo nét truyền thống.

Ở mỗi sản phẩm đồ nội thất gỗ Hà Nam được thiết kế ra đều mang nét độc đáo riêng, được làm thủ công hoàn hảo bởi những người thợ lành nghề. Thiết kế tạo điểm nhấn vào sự đẳng cấp và sang trọng, cấu tạo form dáng đánh dấu nét riêng chạm vào từng không gian khác nhau trên mỗi sản phẩm đến tay khách hàng.

{keywords}
 

Đến với Nội thất gỗ Hà Nam, khách hàng sẽ được đảm bảo về sản phẩm từ chất liệu đến kiểu dáng mẫu mã đa dạng, phù hợp văn hóa người Việt cũng như yêu cầu riêng của gia chủ về thẩm mỹ truyền thống hay hiện đại.

Đại diện Nội thất gỗ Hà Nam chia sẻ, đối với một công trình hay một căn nhà, không chỉ kiến trúc bên ngoài mà nét thẩm mỹ nội thất độc đáo bên trong sẽ thể hiện được phong cách, đẳng cấp của gia chủ, Hiểu được điều đó, Nội thất gỗ Hà Nam luôn nghiêm túc nghiên cứu để cho ra những dòng sản phẩm mang đến nét thẩm mỹ tinh tế và xứng tầm với đẳng cấp mong muốn của từng người. Sản phẩm đó đồng thời phù hợp từng  vị trí trong căn nhà như phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn… Bên cạnh đó, Nội thất gỗ Hà Nam cũng mang đến nhiều giải pháp kiến trúc nội thất, hỗ trợ khách hàng trong việc thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp trong ngôi nhà của mình.

“Với mục tiêu phát triển bền vững chúng tôi luôn đặt vị thế của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nâng cấp dịch vụ hậu mãi để mỗi khách hàng khi đến với Nội thất gỗ Hà Nam đều được yên tâm từ các chính sách giá cũng như chất lượng của sản phẩm và dịch vụ”, đại diện Nội thất gỗ Hà Nam nhấn mạnh.

{keywords}
 

Xưởng sản xuất: 498 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

Hệ thống showroom:

Showroom số 1: 106 Nguyễn Xí, P .26, Q .Bình Thạnh, TP.HCM

Showroom số 2:498 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Showroom số 3: 152 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0283 989 2614

Ngọc Bảo