Theo Govi Việt Nam, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Nội Thất Govi không ngừng củng cố, hoàn thiện tổ chức bộ máy hoạt động, chuẩn hóa quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng. Các sản phẩm đều hướng tới đảm bảo theo chuẩn mực về chất lượng dành cho khách hàng với phương châm: “Mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng”.

{keywords}
 

Đến 5/8/2021, Nội Thất Govi được nhận chứng nhận ISO 9001:2015 cho lĩnh vực kinh doanh nội thất văn phòng. Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp. Việc áp dụng các tiêu chuẩn này giúp Nội Thất Govi tăng cường cải tiến hoạt động quản lý chất lượng, quản trị rủi ro giúp tăng hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, quy trình này giúp Nội Thất Govi tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động sản xuất, vận hành gia tăng lợi nhuận, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

{keywords}
 

Để đạt được chứng nhận 9001:2015, Nội Thất Govi đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trước tiên bằng các buổi đào tạo về nhận thức ISO, thực hiện xây dựng, chỉnh sửa tài liệu và triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Nội Thất Govi cũng tiến hành nhận diện lại toàn bộ quy trình và thiết lập kế hoạch kiểm soát rủi ro, sản xuất, hoạt động kinh doanh trong toàn doanh nghiệp. Công tác kiểm tra và đo lường chất lượng được tiến hành khẩn trương, chặt chẽ.

Nội Thất Govi đồng thời liên tục nâng cao quy trình sản xuất và sự đa dạng tiện ích của từng sản phẩm. Cho ra mắt liên tục các sản phẩm chất lượng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá cả, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

{keywords}
 

Đại diện Govi Việt Nam cho hay, nhận chứng nhận ISO 9001:2015, Nội Thất Govi cam kết áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng tiêu chuẩn vào quản lý quá trình hoạt động kinh doanh, sản xuất của Nội Thất Govi đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Từng bước xây dựng hình ảnh sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế.

{keywords}
 

Govi Việt Nam nhận định, việc đạt chứng chỉ 9001:2015 cũng đem lại lợi thế cạnh tranh rất lớn cho Nội Thất Govi không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế. Sản phẩm đầu ra chất lượng đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng. Nội Thất Govi đang không ngừng lớn mạnh và vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam nhằm xây dựng uy tín cho ngành nội thất văn phòng trên thị trường quốc tế.

{keywords}
 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hàng nghìn sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, Nội Thất Govi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp thị hiếu người dùng với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 nằm trong định hướng của Govi Việt Nam nhằm chuẩn hóa quy trình, quy định hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng công việc và hiệu suất của mỗi cá nhân.

“Nội Thất Govi tin rằng, việc đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 chỉ là bước khởi đầu, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, cải thiện hệ thống quản lý chất lượng trong những năm tiếp theo nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Chặng đường phía sau còn dài, còn nhiều khó khăn nhưng với nhiệt thành của tuổi trẻ, của kinh nghiệm từng trải và cái tâm làm nghề, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất”, đại diện Govi Việt Nam cho hay.

Nội Thất Govi

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài liên hệ: 19004752

Fanpage: https://www.facebook.com/govigroup

Website: https://govi.vn

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng do tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organization for Standardization viết tắt là ISO) phát triển. Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được coi là một chuẩn mực về chất lượng trên toàn thế giới áp dụng cho các loại hình thức doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực, góp phần cải thiện quy trình nội bộ, nâng cao uy tín thương hiệu. Chứng nhận có giá trị trong 3 năm với các kỳ đánh giá được kiểm tra, thực hiện nghiêm ngặt, chặt chẽ và liên tục mỗi năm nhằm đảm bảo công ty luôn đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Ngọc Minh