Ngay những ngày đầu cả nước thực hiện giảm giãn cách xã hội cũng là thời điểm Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) siết chặt hơn nữa các công tác phòng chống dịch bảo vệ khách hàng. Theo đó, toàn bộ 129 phòng giao dịch, chi nhánh trên toàn quốc đồng loạt ra quân tuần lễ vàng “OCB chung tay bảo vệ cộng đồng” với thông điệp “Một hành động - Triệu niềm tin”.

Nếu trước đây chỉ khách hàng đến gửi tiết kiệm tại quầy tối thiểu 10 triệu đồng mới được nhận các sản phẩm bảo vệ sức khỏe mùa dịch, thì nay cán bộ nhân viên OCB sẽ đến tận nhà, nơi làm việc để tặng thêm nước rửa tay và khẩu trang cho từng khách hàng. Đây là một trong những ngân hàng đầu tiên trên cả nước triển khai mạnh mẽ giải pháp này nhằm nhắc nhớ người dân nâng cao tinh thần không lơ là chủ quan, sẵn sàng chống dịch Covid-19.

{keywords}
 

Ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng chuyển sang giao dịch online, trải nghiệm dịch vụ OCB OMNI "5 không" (0 phí, 0 khoảng cách, 0 chờ đợi, 0 giới hạn thời gian, 0 giới hạn ưu đãi) an tâm nhất trong mùa dịch.

Riêng khách hàng cần đến giao dịch trực tiếp, OCB chủ động áp dụng mọi hình thức giao dịch đảm bảo an toàn. Toàn bộ chi nhánh đều được khử trùng, sát khuẩn, tất cả giao dịch viên tuân thủ đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt, đeo găng tay khi tiếp xúc tiền mặt...

Bên cạnh đó, OCB còn triển khai nhiều gói gửi tiết kiệm lãi suất hấp dẫn, gói vay tín chấp lãi suất ưu đãi 1%/tháng tiếp sức cho các giáo viên; gói tín dụng lãi suất chỉ từ 7,5%/ năm gỡ rối cùng các doanh nghiệp... nhằm dốc sức hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.

{keywords}
CBNV OCB tổ chức tặng đồ bảo hộ sức khỏe cho khách hàng tại khu dân cư.

Với nhiều giải pháp thiết thực, ngân hàng kỳ vọng không chỉ gia tăng lá chắn bảo vệ sức khỏe, mà còn giúp mọi cá nhân tổ chức yên tâm hoạch định tài chính vững vàng trước “bão” Covid-19.

Lệ Thanh