Bắc Ninh - thị trường BĐS trẻ, hút vốn đầu tư lớn

Trước năm 2016, thị trường BĐS Bắc Ninh rất trầm lắng và phát triển tự phát. Đến năm 2016, sự xuất hiện của KĐT Samsung đã tạo ra những đột biến trong xu hướng dịch chuyển dòng tiền đầu tư.

Hai năm vừa qua, thị trường bất động sản Bắc Ninh biến động liên tục tăng. BĐS tập trung tăng đều trong toàn bộ tỉnh và có những nơi chu kỳ lên cơn sốt đất, xác lập được mức giá khiến người dân và giới đầu tư bất ngờ.

{keywords}
Sự xuất hiện của KCN Samsung khiến nhu cầu về BĐS tại Bắc Ninh tăng cao

Samsung tới Bắc Ninh đã tạo ra lượng cầu lớn về bất động sản, dẫn tới sự gia tăng dân số cơ học, gia tăng lao động ngoài nước đến Việt Nam. Nhu cầu bất động sản gia tăng đồng loạt.

Khi người Hàn Quốc sang làm việc, họ có nhu cầu thuê hẳn một khu nhà để ở. Lượng nhân viên, kỹ thuật, công nhân cũng đổ dồn về Bắc Ninh tạo lượng cầu lớn. Với mức giá tăng cao, lợi nhuận chênh lệch khổng lồ khiến nhiều nhà đầu tư đổ vào Bắc Ninh. Người Bắc Ninh không chỉ có nhu cầu ở mà còn hướng tới rót tiền đầu tư để cho thuê.

Lượng cầu lớn, nhưng lượng cung hiện đang chưa đáp ứng được hết về một dự án chất lượng tốt, khả năng mang lại lợi nhuận cao. Rất nhiều nhà đầu tư đang trông chờ vào những dự án mới tại đây.

Palado Vạn An ra mắt: Đúng thời điểm

Nhận thấy nhu cầu rất lớn tại thị trường Bắc Ninh, Chủ đầu tư Palado Việt Nam đã đầu tư phát triển dự án khu đô thị Palado Vạn An, tọa lạc trên mặt đường 286 mới tại ngã 6 TP.Bắc Ninh. Đây là một quần thể đồng bộ các dãy nhà phố, nhà ở hỗn hợp kết hợp kinh doanh với khuôn viên 3,2ha. Dự án được đánh giá sở hữu vị thế đắc địa khi nằm trên tuyến đường quan trọng kết nối với KCN Samsung.

Vị trí ngay trung tâm thành phố cũng được dự đoán giúp thu về lợi nhuận kinh doanh từ thương mại dịch vụ cho Palado Vạn An. Theo đó, nhiều mặt bằng kinh doanh có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao dành cho nhà đầu tư tại Bắc Ninh, hướng tới cộng đồng khách hàng Samsung như trạm dừng nghỉ Samsung, trạm rửa xe Samsung, bãi xe dịch vụ Samsung, nhà hàng, khách sạn, siêu thị Hàn Quốc, phòng khám đa khoa, quán cà phê, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm thẩm mỹ, bách hóa mỹ thuật...

{keywords}
Palado Vạn An ra mắt đúng lúc nhu cầu đầu tư BĐS tại Bắc Ninh đang tăng cao.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tầm nhìn tới năm 2020, Palado Vạn An sẽ tiên phong cùng các nhà đầu tư cung cấp mặt bằng kinh doanh cho các công ty Hàn Quốc, người Hàn Quốc đến sống và làm việc tại thành phố Bắc Ninh. Hệ thống công trình, quần thể dịch vụ sẽ được cải thiện, nâng cấp để đưa Palado Vạn An trở thành quần thể phố Hàn Quốc, tổ hợp đô thị trọng điểm phục vụ cho cán bộ nhân viên tổ hợp công nghiệp Samsung. 

Dự án Palado Vạn An chính là một KĐT kiểu mẫu đầu tiên tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, một quần thể cộng đồng dân cư phồn vinh, hiện đại, một cơ hội vàng không thể bỏ lỡ đầu tư nhà phố, biệt thự tại ngã 6 mới của thành phố Bắc Ninh. Hiện tại, dự án đang có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, như chiết khấu lên tới 2%, tặng ngay 1 Smart TV, bộ thiết kế trị giá lên tới 75 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes

Tầng 12A - Toà nhà Viet A - số 9 Duy Tân - Hà Nội

Lệ Thanh