{keywords}
 

Bán hàng Japan, chọn ngay Panpan

Hàng Nhật, đặc biệt là hàng Nhật nội địa được đánh giá là những mặt hàng có chất lượng tốt và được người Việt ưa chuộng.

Chuỗi cửa hàng Nhật Bản Panpan với hơn 5.000 mã hàng Nhật nội địa được nhập khẩu, phân phối đa dạng cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt cùng giá cả hợp lý sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nhà bán lẻ có mong muốn tham gia mô hình này.

Bằng việc bắt kịp xu thế tin tưởng và ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người tiêu dùng Việt, Panpan đã đa dạng hàng nghìn SKU (đơn vị lưu kho) hàng tiêu dùng bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ cho mẹ và bé, hàng gia dụng... Trong đó, nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại…

Hoạt động theo tôn chỉ “Tìm hàng Japan, đến ngay Panpan”, mỗi cửa hàng Panpan mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm nội địa Nhật, đáp ứng mọi nhu cầu với giá thành hợp lý, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và trải nghiệm hàng Nhật.

{keywords}
 

Lợi ích khi trở thành đối tác đồng hành của Panpan

Theo đại diện Công ty CP TM & DV Panpan, khi trở thành đối tác của PANPAN, các nhà đầu tư nhượng quyền sẽ được hưởng những quyền lợi sau: Được làm chủ cửa hàng Panpan và có thu nhập ổn định hàng tháng (kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu); hỗ trợ chiến lược marketing, đào tạo nhân sự, kiểm soát tồn kho… đảm bảo mỗi cửa hàng được vận hành một cách tốt nhất. 

Đồng thời, các đối tác của Panpan cũng được đào tạo về phong cách và văn hóa của người Nhật; trải nghiệm và sử dụng các mặt hàng Nhật nội địa; đào tạo bán hàng offline và online; được set-up toàn bộ cửa hàng theo hệ thống quy chuẩn chung; đồng bộ thương hiệu và hỗ trợ truyền thông quảng bá; hỗ trợ xử lý hàng hóa khi có phát sinh.

Ngoài ra các cửa hàng nhượng quyền Panpan còn được tư vấn và hỗ trợ bán hàng qua hệ thống sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường (https://thuonggiathitruong.shop/) để thúc đẩy doanh số. Đây là một trong số những đối tác chiến lược của Panpan.

{keywords}
 

Đại diện Panpan cho biết, đối với đối tác có mặt bằng là nhà riêng sẽ được Panpan hỗ trợ đầu tư kinh doanh bằng gói “Ứng vốn kinh doanh” lên tới 300 triệu đồng để có thể dễ dàng làm chủ cửa hàng và thực hiện ngay việc kinh doanh.

{keywords}
 

Đặc biệt hơn nữa, các khách hàng của Panpan sẽ được cấp hạn mức tín dụng lên tới 10 triệu đồng trong tài khoản (không cần chứng minh tài chính hay thu nhập) để mua sắm thỏa thích khi tới Panpan.

{keywords}
 

 

Công ty cổ phần TM & DV PANPAN

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1900 636 001

Website: http://panpan.today/

Email: panpan.today@gmail.com

Đăng ký nhượng quyền kinh doanh tại: https://panpan.today/nhuong-quyen-thuong-hieu/

Ngọc Minh