Sau khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, khóa học phát âm chuẩn Anh Mỹ - Ulti Pronun giúp hàng ngàn người thay đổi chỉ sau 32 ngày.

Ulti Pronun là khóa học phát âm chuẩn Anh - Mỹ online dành cho tất cả mọi người, hiệu quả được hàng ngàn học viên công nhận chỉ sau 32 ngày tự học. Ulti Pronun ra đời dựa trên nghiên cứu nhu cầu học phát âm của chính người học, được phát triển bởi Trung tâm tự học tiếng Anh X3English.

{keywords}
Ulti Pronun giúp người học phát âm chuẩn Anh - Mỹ chỉ sau 32 ngày


Những tính năng nổi bật mà chỉ Ulti Pronun mới có, tạo nên sự khác biệt so với các phương pháp học phát âm khác đang có trên thị trường khiến người học đạt được kết quả nhanh chóng chỉ sau 32 ngày.

Thùy Dương - cựu sinh viên Ngoại thương chia sẻ: “32 ngày cùng Ulti đúng là 1 kỳ tích, từ một người nói tiếng Anh thuần Việt, mình có thể phát âm chuẩn Anh - Mỹ 1 cách trôi chảy, đến mức còn được tây khen natural.”

Quy trình tối ưu

Áp dụng nguyên lý 80/20, tập trung luyện 8 âm cốt lõi sẽ giúp bạn phát âm chuẩn 97% lượng từ vựng tiếng Anh chỉ trong 20h.

Học Ulti Pronun đồng nghĩa với việc bạn sẽ được huấn luyện phát âm theo 1 quy trình tối ưu, được tập trung luyện 8 âm quan trọng ngay từ đầu và các âm còn lại bạn chỉ cần chỉnh phát âm 1 chút với nỗ lực ít hơn, thời gian ngắn hơn.

James - người đồng phát triển Ulti Pronun nói: “Ulti thực sự là 1 khóa học phát âm thông minh, bạn có thể tiết kiệm tới 51% thời gian, công sức luyện mà vẫn đạt hiệu quả nhiều hơn so với truyền thống.”

Kỹ thuật 3 Giai Đoạn

Khi thực hành phát âm, mỗi âm sẽ được kéo dài qua 3 giai đoạn 3s, 1s và tốc độ tự nhiên giúp bạn nhanh chóng cảm nhận rõ ràng bản chất âm tiếng Anh, cách đặt khẩu hình, vị trí răng lưỡi, hơi thoát, độ rung dây thanh quản.

Bất kỳ ai cũng có thể làm theo và luyện tập thành công với những hướng dẫn tỉ mỉ này.

Kỹ thuật mài âm

Mỗi âm đều được mài dũa tại các vị trí khác nhau trong từ, trong câu, trong các ngữ cảnh với ngữ điệu khác nhau. Dù là nghe ở bất cứ vị trí nào bạn cũng có thể nhận ra và biết chính xác nó, có như vậy bạn mới thực sự làm chủ giao tiếp bằng tiếng Anh.

Sự kết hợp hoàn hảo của nguyên lý 80/20, kỹ thuật 3 Giai Đoạn và Mài Âm sẽ giúp bạn phát âm chuẩn Anh - Mỹ chỉ sau 32 ngày thực hành một cách nhẹ nhàng.

{keywords}
Ulti Pronun - khóa học online chuẩn phát âm Anh - Mỹ chỉ sau 32 ngày


Ulti Pronun - Khóa học hướng dẫn toàn diện phát âm chuẩn Anh Mỹ kèm check-list nhiệm vụ hàng ngày sẽ giúp bạn thực hiện từng công việc cụ thể mà không gặp khó khăn gì.

Phương pháp học trực tuyến thuận tiện, trực quan, luyện phát âm mọi lúc, mọi nơi, không hạn chế thời gian học giúp người học tận dụng được tối đa thời gian rảnh trong ngày.

Đặc biệt, sẽ có bộ phận giáo vụ theo sát tiến độ luyện phát âm của bạn, hỗ trợ và thúc đẩy bạn trong quá trình luyện tập tiếng Anh.
Truy cập https://x3english.com/ulti-pronun để biết thông tin chi tiết về Ulti Pronun - khóa học phát âm chuẩn Anh - Mỹ.

Vũ Ngọc Minh