Ấn tượng của khách hàng với các sản phẩm mang thương hiệu The EverRich của Phát Đạt là những căn hộ mang "phong cách resort" với dịch vụ tiện ích vượt trội, năng động, hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Từ năm 2009, The EverRich của Phát Đạt được khách hàng biết đến với như một thương hiệu mạnh trên thị trường với những dòng sản phẩm bất động sản cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng môi trường sống hoàn hảo. Từ The EverRich 1, The RiverRich Infinity, The EverRich 3 đều nhận được sự quan tâm và đánh giá của người mua nhà về chất lượng khi ra mắt thị trường.

{keywords}

Chẳng hạn như dự án The EverRich Infinity được thiết kế như resort hiện đại trên diện tích hơn 8.000m2, trong đó mật độ không gian xanh và giao thông nội khu chiếm 50% tổng diện tích dự án. Việc thiết kế những căn hộ có hướng nhìn ra những khoảng xanh, có thể đón ánh sáng và gió trời mang lại giá trị vượt trội của dự án này.

{keywords}

The EverRich Infinity không chỉ là nhà, mà còn là nơi nghỉ dưỡng được thể hiện qua những tiện ích nội ngoại khu vượt trội như: phòng tập gym và spa, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, hồ bơi Infinity...

Bên cạnh đó, sự kết hợp khu căn hộ cao cấp, văn phòng làm việc, khu mua sắm, giải trí trong một không gian thoáng đãng, xanh mát của The EverRich Infinity còn nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị của một phong cách sống “resort giữa lòng thành phố”, kiến tạo một cộng đồng hiện đại, văn minh.

{keywords}

Hiện tại, dự án The EverRich Infinity đã hoàn thành giai đoạn 1 từ tháng 11/2016, vượt tiến độ so với mong đợi tiến hành bàn giao cho những khách hàng đầu tiên. Thời gian sắp tới, dự án sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 và chào bán ra thị trường cho các khách hàng.

Theo chia sẻ của Ban Lãnh đạo Phát Đạt, tiếp bước chặng đường hoạt động bền bỉ và hiệu quả, năm 2017, ngoài việc tiếp tục triển khai các giai đoạn tiếp theo của 2 dự án trên, để tập trung nguồn lực cũng như tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, Ban Lãnh đạo Phát Đạt dự kiến chuyển nhượng một số dự án không nằm trong chiến lược phát triển.

Ngoài ra, Phát Đạt cũng sẽ đẩy mạnh chủ động tài chính để tập trung vào các dự án BT như xây dựng lại Trung tâm Thể dục Thể thao Phan Đình Phùng tại Quận 3 và dự án Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình tại huyện Bình Chánh.

Vũ Ngọc Minh