Buổi lễ ký kết diễn ra trang trọng tại chính trụ sở của nhà máy CVI với mong muốn các nhà phân phối và đối tác hiểu rõ hơn về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, giúp các nhà phân phối và các đối tác tự tin hơn khi bán hàng cũng như hiểu rõ hơn về tầm cỡ, quy mô nhà máy - đối tác chiến lược của Phoenix Pharma.

Bà Phạm Thị Việt Nga, Chủ tịch Phoenix Pharma, đã phát biểu và chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Với mục tiêu trở thành một trong các doanh nghiệp phân phối dược - mỹ phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam, Phoenix hướng đến cung cấp các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

{keywords}
Chủ tịch Phoenix Pharma - bà Phạm Thị Việt Nga phát biểu về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Để đạt được mục tiêu trên, Phoenix Pharma luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, không ngừng gia tăng các giá trị về con người, hệ thống, doanh nghiệp; xây dựng môi trường kinh doanh cạnh tranh lành lạnh, tạo mối quan hệ hòa hảo bền vững với tác đối tác.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch CVI - ông Phan Văn Hiệu khẳng định: “Phoenix Pharma sẽ là đối tác chiến lược của CVI trong năm 2021. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và gắn kết hết mình với Phoenix để cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

{keywords}
 Ông Phan Văn Hiệu - Chủ tịch nhà máy CVI chia sẻ về chiến lược hợp tác sâu rộng với Phoenix Pharma

Ông Nguyễn Văn Thạo - Tổng Giám đốc Phoenix Pharma nhấn mạnh, chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, đồng thời cũng là nền tảng đầu tiên cho sự phát triển bền vững của Phoenix Pharma, với phương châm hành động: minh bạch, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời và triển khai quyết liệt.

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Thạo - Tổng Giám đốc Phoenix Pharma cũng vạch ra kế hoạch hành động và chiến lược kinh doanh của năm 2021

Ông Thạo cũng vạch ra kế hoạch hành động và chiến lược kinh doanh của Phoenix Pharma. Theo đó, về mục tiêu ngắn hạn trong năm 2021, công ty đặt ra doanh thu là 100 tỷ đồng. Về trung hạn 3 năm tiếp theo, công ty đặt mục tiêu IPO và phát triển trên toàn quốc đạt 500 điểm bán/tỉnh, doanh số 15 tỷ/tỉnh/tháng.

Thay mặt cho các nhà phân phối, bà Trần Thị Nhường - nhà phân phối tỉnh Bắc Ninh cũng chia sẻ những mong muốn, kỳ vọng khi tham gia kênh phân phối và quyết tâm đồng hành cùng công ty mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt.

{keywords}
 Bà Trần Thị Nhường - nhà phân phối tỉnh Bắc Ninh tại lễ ký

 

{keywords}

BLĐ Phoenix Pharma chụp ảnh lưu niệm với các nhà phân phối chiến lược ở các tỉnh thành trọng điểm

Việc ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược ở nhiều tỉnh thành trọng điểm sẽ là sự thay đổi lớn với Phoenix Pharma trong lĩnh vực kinh doanh dược - mỹ phẩm tại Việt Nam.

Ngọc Minh