Áo thun họa tiết

Mùa hè là thời điểm áo thun “lên ngôi” trở lại, không chỉ là một mẫu áo dễ mặc, áo thun còn dễ kết hợp với quần jeans, chân váy... Các mẫu áo trong BST của Teelab đều mang cá tính riêng, phù hợp với mọi khách hàng. Không chỉ được đầu tư về hình ảnh, kiểu dáng, Teelab còn đặc biệt chú trọng đến chất liệu vải thoải mái, không gây bí bức.

{keywords}
Màu sắc đáng yêu cho các cô nàng “bánh bèo” yêu thích sự thoải mái

Áo sweater

Bên cạnh áo thun, sweater cũng là một trong những mẫu áo được các bạn trẻ ưu ái chọn lựa và “diện hoài không chán”. Đơn giản, nhanh gọn, tiện dụng và dễ kết hợp nên công thức phối áo sweater với quần hoặc váy luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những ngày không biết nên mặc gì.

Điểm đặc biệt của mẫu áo này là dù không tốn nhiều công suy nghĩ hay “lên đồ”, nhưng người mặc vẫn có được bộ đồ đáp ứng tốt cả tiêu chí thoải mái lẫn thời trang.

{keywords}
 Sweater tạo nên bộ trang phục vừa thoải mái, phóng khoáng lại vừa “trendy”

Hoodie

Là kiểu áo unisex nên hoodie dễ dàng “chiều lòng” các tín đồ thời trang. Là một trong những kiểu áo ưa thích của giới trẻ vào mỗi mùa Thu Đông, hoodie không chỉ ấm áp mà còn là một mẫu áo với khả năng biến tấu, kết hợp trang phục phong phú.

Nhờ kiểu dáng đơn giản, không lỗi mốt nên ai cũng có thể lôi chiếc áo hoodie có sẵn trong tủ đồ ra phối cùng quần jeans, quần thể thao, quần ống rộng hay chân váy, tất cả đều mang lại một bộ đồ cá tính để xuống phố.

{keywords}
 Hoodie Teelab Cutie Pawies được kết hợp cùng chân váy trông “cực” đáng yêu

 

{keywords}

Hay Noah Toy - chiếc hoodie cá tính luôn nằm trong top mẫu áo được ưa chuộng tại Teelab

Sau một thời gian phát triển, Teelab đã trở thành một trong những cửa hàng thời trang được giới trẻ yêu thích. Teelab mang đến phong cách trẻ trung, năng động, unisex, không chỉ “cực chất” mà còn phù hợp với số đông các bạn trẻ. Ngoài các sản phẩm như áo thun, sweater và hoodie, Teelab còn có các sản phẩm áo khoác, sơ mi, phụ kiện “trendy” và bắt mắt.

{keywords}
 

Tuy liên tục cho ra mắt những sản phẩm thiết kế theo nhiều phân khúc khác nhau, với mục đích phục vụ nhu cầu của giới trẻ, nhưng các sản phẩm của Teelab luôn sở hữu chất lượng ấn tượng, cùng mức giá tốt trong phân khúc thời trang local-brand.

Mỗi sản phẩm tại Teelab đều được trau chuốt, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Dù tách lẻ hay phối theo bộ, những sản phẩm tại Teelab đều dễ mặc, năng động và thoải mái.

Đến Teelab để sắm cho mình những bộ outfit cực chất

Website: https://teelab.vn/

Shopee Mall: https://shopee.vn/teelab_official

Lazada Mall: https://lazada.vn/shop/teelab

Hệ thống cửa hàng:

CS1: 139 Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: 06 Mê Linh, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

CS3: 235 Quang Trung, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

CS4: 161 Hai Bà Trưng, TP Thái Bình, Thái Bình

CS5: 09 Nguyễn Thị Duệ, TP Chí Linh, Hải Dương

CS6: TP.HCM: Coming Soon

Lệ Thanh