1. Quần short jean

{keywords}

Được mệnh danh là nữ hoàng của mùa hè nên quần short jean luôn là cái tên được săn đón nhiều nhất trong những ngày nắng nóng. 

Năng động, cá tính và dễ phối đồ chính là những ưu điểm mà chiếc quần jean Premium. Với phần ống đứng tạo sự trẻ trung, không kén người mặc. Thiết kế 5 túi cổ điển và vô cùng dễ dàng kết hợp với các loại áo sơ mi cho chị em lựa chọn nhé.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2. Áo cánh dơi

{keywords}

Một chiếc áo được cách điệu với phần tay cánh dơi, phần eo nhún bèo. Hơn nữa, màu ghi đá sang trọng lại giúp nàng phối kết hợp với vô vàn kiểu chân váy hay quần tây đều đẹp. Không nhăn, không co khi giặt và đặc biệt giữ được màu sắc lâu phai. Quá nhiều ưu điểm trong 1 chiếc áo nhỉ!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

3. Jumpsuit

{keywords}

Nếu không có thời gian để phối quần này với áo kia thì chị em chọn ngay bộ jumpsuit Coast này nhé. Áo ren đen nổi bật với phần ren trắng họa tiết chân áo. Quần ống đứng tôn dáng, tăng chiều cao cùng phần lưng xẻ chữ V sâu hút mắt. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

4. Váy maxi

{keywords}

Sẽ thật nổi bật vào nếu như chị em khoác trên mình chiếc váy maxi với họa tiết hoa trên nền vàng nhẹ nhàng, thanh thoát tôn lên vóc dáng yêu kiều. Thiết kế eo cao với dải buộc sau lưng ôm lấy vòng eo thon gọn, chân váy có độ rủ mềm mại và bồng bềnh vô cùng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

5. Váy đuôi cá

{keywords}

Chiếc váy thời trang Monsoon thiết kế dáng đuôi cá sang trọng, cổ thuyền không tay, ôm sát tôn đường cong quyến rũ của phái đẹp. Cùng với đó là phần họa tiết hoa đậm nhạt tạo độ tương phản độc đáo, lưng sau xẻ sâu tạo độ gợi cảm cho chị em.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VnnShop