Đặc biệt, Đỗ Thùy Store còn có những nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng chọn đồ tôn dáng, tôn da, phối đồ nổi bật.

{keywords}
 

Shop thời trang Đỗ Thùy Store là cái tên không còn xa lạ gì đối với phái đẹp, nhất là những cô nàng đam mê thời trang, yêu thích sự mới mẻ, cá tính. Với mong muốn mang đến phái đẹp những mẫu thời trang phong phú, đẹp mắt, Đỗ Thùy Store đã không ngừng cập nhật xu hướng, phối đồ, tư vấn cho khách hàng.

{keywords}
 Đỗ Thùy Store được cô chủ định hướng trở thành một nơi giúp phái đẹp không ngừng tỏa sáng

Các cô gái với nhiều cá tính khác nhau thỏa thích đắm chìm trong thế giới thời trang cùng hàng loạt phong cách từ dịu dàng đến năng động, cá tính. Chính sự phong phú đó đã giúp khách hàng liên tục đổi mới bản thân, biến tấu phong cách thời trang yêu thích của mình mỗi ngày.

{keywords}
 

Khi đến Đỗ Thùy Store, phụ nữ có thể tìm thấy những bộ trang phục phù hợp để thêm tự tin về ngoại hình, bộc lộ khí chất tiềm ẩn bên trong.

Theo chia sẻ của chị Đỗ Thùy, cô chủ của shop cho biết, bí quyết phối đồ đẹp phụ thuộc vào nhiều khía cạnh, đó là sự kết hợp và nghiên cứu cẩn thận từ tất cả các yếu tố từ làn da, dáng người, đến màu sắc, khuôn mặt, tính cách của phái đẹp.

“Một chiếc váy xinh xắn khi bạn biết phối đồ để khéo léo che đi khuyết điểm và phô diễn ra những nét đẹp của bản thân thì phái đẹp sẽ được tôn lên sức sống đẹp nhất”, Đỗ Thùy chia sẻ.

Hiện nay ở cửa hàng của Đỗ Thùy Store có rất nhiều bộ trang phục được phối đồ sẵn, đều được cô chủ nghiên cứu cẩn thận. Đỗ Thùy tâm sự, “Bản thân tôi là một người đam mê thời trang, luôn đọc tin tức trend thời trang mới nhất, cùng với đó tôi đã tìm hiểu xu hướng thời trang cẩn thận của giới trẻ, tìm hiểu kĩ về thị hiếu cũng như cách làm sao để phối đồ đẹp cho giới trẻ. Tôi cũng dành không ít thời gian nghiên cứu phối đồ phù hợp nhất đối với từng bạn nữ”.

{keywords}
 Một style của Đỗ Thùy Store giúp tôn lên đôi chân thon dài

Để giúp cho phái đẹp tự tin, tỏa sáng hơn, Đỗ Thùy Store luôn giới thiệu những mẫu mới nhất, những thiết kế đẹp nhất được cập nhật liên tục. Nhiều chất liệu mới cũng được cập nhật để tăng thêm phần sang trọng, tôn da, tôn dáng. Ví dụ như chất liệu vải mềm mại, chất liệu tafta in hoa chìm sắc nét, vải dạ dệt kim tuyến sang chảnh, vải organza ánh nhũ.

{keywords}
 

Với khách nữ thích phong cách tomboy cool ngầu, đương nhiên không thể trao cho họ những bộ váy áo nhu mì. Với bạn gái yêu thích phong cách tiểu thư sang chảnh, Đỗ Thùy Store sẽ giới thiệu những bộ váy áo có thiết kế độc đáo để tôn lên vẻ sành điệu, quyến rũ.

Cùng tham khảo các cách phối đồ của Đỗ Thùy Store qua fanpage: https://www.facebook.com/dothuystore.com.vn/

Ngọc Minh