Bella House là cửa hàng thời trang, ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu mặc đẹp cho phái nữ. Đa dạng mẫu mã, sản phẩm thời thượng, “trendy”… là những yếu tố giúp nơi đây được biết đến.

Bella House có phong phú sản phẩm như: áo blazer, áo sơ mi, chân váy, quần âu, quần short, quần giả váy, quần culottes… Tất cả đều được lựa chọn chất vải đẹp, phom dáng chuẩn với đường may cẩn thận từng đường kim mũi chỉ.

Tùy theo hoàn cảnh, khách hàng dễ dàng lựa chọn và kết hợp, biến tấu những món đồ khác nhau tại đây. Cho dù là đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, xem phim hay đi cà phê với bạn bè… các set đồ từ Bella House sẽ giúp các quý cô nổi bật. Dễ ứng dụng, thời thượng… đó là lý do các nàng có thể diện đồ của Bella House ở bất cứ nơi đâu.

{keywords}
 Áo cổ V kết hợp chân váy ngắn xếp ly năng động

 

{keywords}
 Áo sơ mi kết hợp quần ống rộng thanh lịch

Thời trang hiện nay luôn biến đổi không ngừng. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các bạn gái, Bella House thường xuyên cập nhật những xu hướng mới, các trang phục được ưa chuộng.

Đại diện Bella House bày tỏ: “Bella House sẽ đưa các quý cô vào thế giới thời trang đầy thú vị. Đến đây, các nàng sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách, và rồi các cô gái có thể tìm được phong cách phù hợp với mình, tự tin tỏa sáng theo cách riêng. Chúng tôi nhận thấy, xu hướng thời trang ngày nay phần nào phản ánh tính cách của các cô gái hiện đại: Không bị bó buộc trong khuôn khổ, sẵn sàng phá cách, không ngại trải nghiệm để tạo ra những giá trị mới.

Không chỉ đơn thuần bán sản phẩm thời trang, Bella House luôn muốn tôn vinh vẻ đẹp cho các cô gái Việt. Sự thay đổi về ngoại hình sẽ mang lại cho họ sự tự tin trong cuộc sống. Và khi có sự tự tin, con gái hoàn toàn có thể làm nên những điều phi thường”.

{keywords}
Blazer phối cùng quần short jean cá tính

 

{keywords}
 Áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy đầy duyên dáng

Với sản phẩm chú trọng chất lượng, đa dạng mẫu mã, dịch vụ ưu đãi, chăm sóc khách hàng tận tâm… Bella House đang dần trở thành điểm hẹn của các cô gái hiện đại, yêu thời trang.  

Thông tin liên hệ - Bella House

Địa chỉ: Số 7, ngõ 439 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 097 682 58 16

Fanpage: https://www.facebook.com/Bellashop1705

Lệ Thanh