Việc nuôi thú cưng đang trở nên phổ biến, trong đó, nhiều gia đình cũng coi chú chó, mèo như một thành viên không thế thiếu trong nhà. Vì vậy, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho động vật ngày càng gia tăng.

Thấu hiểu nhu cầu của nhiều gia đình, Bệnh viện Thú y Thi Thi - Thi Thi Pet Clinic & Pet Shop của chị Phạm Thị Thi đã được thành lập và hướng đến trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi thú cưng.

{keywords}
 

Xuất phát điểm là một phòng khám nhỏ, sau 4 năm hoạt động, Phòng khám thú y Thi Thi đã “ghi điểm” với nhiều khách hàng nhờ sự tận tâm của đội ngũ y tế cùng dịch vụ chu đáo.

Chị Thi cho biết, Phòng khám thú y Thi Thi chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ về chữa bệnh chó mèo chuẩn quốc tế. Các dịch vụ bao gồm: Khám - chữa bệnh cho chó/mèo, tiêm phòng cho chó/mèo, siêu âm ổ bụng cho chó, siêu âm cho chó/mèo… Đặc biệt, Phòng khám thú y Thi Thi còn chuyên về phẫu thuật chấn thương, phẫu thuật xương khớp cho chó/mèo.

Với đội ngũ bác sĩ thú y giỏi Phòng khám thú y Thi Thi không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám, chữa bệnh cho chó mèo 24/24, mà còn cung cấp thức ăn, đồ dùng chó mèo, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho thú cưng...

Chia sẻ về cái duyên đến với nghề, chị Thi tâm sự: “Một lần vô tình thấy chú chó bị bỏ rơi, không được chăm sóc gầy guộc đến phát bệnh. Tôi thấy thương nên đem về chăm sóc, nuôi nó. Từ đó, tôi đã quyết tâm phải thực hiện một điểm đến chăm sóc cho thú cưng, để mỗi động vật đều nhận được sự yêu thương, chữa trị xứng đáng.”

{keywords}
 

Với chị Thi, công việc này “được” nhiều hơn “mất” nhưng bắt đầu nào cũng có những khó khăn và thử thách. Khi quyết định mở phòng khám thú y, chị Thi đã phải trăn trở nhiều về việc từ bỏ một công việc ổn định mà chị đã gắn bó nhiều năm, cho chị nguồn thu nhập ổn định, với một công việc xuất phát từ tình thương động vật, nhưng chưa hề có kinh nghiệm, chưa chắc chắn nguồn thu.

Người thân trong gia đình ngăn cản, bạn bè khuyên răn nhưng chị Thi vẫn quyết làm, bởi chị quan niệm rằng “đủ nắng hoa sẽ nở - đủ đam mê, đủ tình thương nhất định sẽ thành công”.

{keywords}
 

Khi mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực mới, chị Thi đã không ngừng học hỏi, trau dồi để có để có đủ vốn kiến thức cho ngành thú y. Không ngại vay vốn để đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, chiêu mộ những bác sĩ thú y có kinh nghiệm, nhiệt huyết đến với phòng khám của mình, nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh, chăm sóc cho thú cưng của mọi người.

Sau thời gian dài kiên trì và nỗ lực Phòng khám thú y Thi Thi đã được nhiều người biết đến, từ những người xa lạ, chỉ sau vài tháng, phòng khám đã có những khách hàng thân thiết.

{keywords}
 

Chị Thi chia sẻ, đến nay, chị và các cộng sự của mình đã chữa trị thành công cho hàng nghìn chú chó, mèo; đưa phòng khám trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người khi có nhu cầu về khám chữa bệnh cho thú cưng.

{keywords}
 

Thế Định