{keywords}
Lễ khai trương showroom Hà Nội thu hút nhiều quan khách tới tham dự

Với Sunsmart tại Hà Nội, ở địa chỉ 118A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, khách hàng đam mê đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại cao cấp cũng được mãn nhãn bởi không gian được thiết kế sang trọng mà thông minh, thân thiện với khách hàng. Các sản phẩm phong phú, khách hàng dễ dàng xem, chọn lựa những sản phẩm mình yêu thích.

Hiện Sunsmart cung cấp hơn 500 dòng sản phẩm đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại chính hãng và chất lượng cao cho thị trường Việt Nam, và sẽ xây dựng hệ thống bán buôn và bán lẻ trực tuyến phát triển vững mạnh với 63 tỉnh thành trên cả nước. 

Ông Phạm Tiến Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ Sunsmart, cho hay, “Những sản phẩm của Sunsmart mang phong cách hiện đại, trẻ trung, thời trang nên được khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng ví như sự “quan tâm” tỉ mỉ, chi tiết của sáng tạo đối với mọi mặt cần cho phụ kiện điện thoại, hoặc những sản phẩm tiện ích trong đời sống như chiếc gương tích hợp với đèn bàn, máy xay sinh tố mini, những chiếc quạt mini đẹp mắt, tiện lợi, những chiếc tủ lạnh di động xinh xắn, rất tiện cho các chuyến đi xa, máy hút bụi mini thông minh…”

{keywords}
Hàng trăm mặt hàng phụ kiện công nghệ cao cấp, chính hãng

“Điều đặc biệt ở Sunsmart là cập nhật sản phẩm nhanh nhất các sản phẩm phụ kiện thông minh. Các sản phẩm của chúng tôi đủ loại, rất phong phú so với các shop phụ kiện công nghệ chỉ một vài mẫu”, ông Phạm Tiến Chung cho biết thêm. 

Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ Sunsmart được thành lập sau nhiều năm ông Phạm Tiến Chung ấp ủ và quan sát, tìm hiểu thị trường trong nước và quốc tế, nhằm đem đến cho khách hàng một hệ thống showroom phụ kiện công nghệ thông minh uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Theo đó, tên thương hiệu Sunsmart mang nhiều khát vọng và tầm nhìn của thương hiệu. Sun có nghĩa là “mặt trời” biểu tượng cho sự khát vọng, hướng tới tương lai tươi sáng, “Smart” với ý nghĩa “thông minh” thể hiện mục tiêu của công ty, luôn tìm kiếm, đem đến cho khách hàng những sản phẩm thông minh nhất và chất lượng nhất.

{keywords}
Đông đảo khách hàng tới tham gia trải nghiệm các sản phẩm thông minh

Tại buổi khai trương showroom, ông Phạm Tiến Chung phát biểu: “Thị trường đồ chơi công nghệ hiện nay đang có sự cạnh tranh khốc liệt, các sản phẩm hàng giả hàng nhái, kém chất lượng đang tràn ngập thị trường Việt Nam khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và thông minh.

Việc Sunsmart ký hợp đồng với các thương hiệu lớn, phủ sóng toàn cầu như: Joyroom, Earldom, Xundd, KST… để cung cấp những sản phẩm công nghệ thông minh, cập nhật xu hướng thế giới nhanh nhất và đặc biệt là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tạo sự tin cậy cho người dùng chính là định hướng phát triển và khát vọng vươn lên trở thành một thương hiệu bán lẻ hàng đầu về phụ kiện công nghệ.

Chúng tôi lấy khách hàng làm trọng tâm, mong muốn được phục vụ tốt nhất cho khách hàng với tiêu chí bám sát mọi nhu cầu tiêu dùng của cuộc sống”.

Vốn là người đam mê lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ, ông Phạm Tiến Chung mong muốn người dùng trải nghiệm những xu hướng phụ kiện công nghệ mới nhất, hiện đại nhất thế giới một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất tại Việt Nam. Cùng với đó, là giúp những nhà phân phối có một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, phủ sóng toàn quốc, sớm vươn ra thế giới. 

{keywords}
Ông Phạm Tiến Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ Sunsmart

Đại diện Sunsmart cho hay, ngay sau khi khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội, 11 showroom tại các tỉnh Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng,  TP.HCM… sẽ được khai trương liên tiếp. Công ty đặt mục tiêu đến cuối năm 2019, Sunsmart sẽ có hơn 20 showroom tại 20 tỉnh, thành phố khác nhau trên địa bàn cả nước, đến cuối năm 2021, Sunsmart phủ sóng toàn Việt Nam với ít nhất 63 showroom tại 63 tỉnh, thành phố khác nhau.

Trong tầm nhìn xa, đến cuối năm 2022, Sunsmart sẽ mở trên 200 cửa hàng bán lẻ toàn Việt Nam.

Thúy Ngà