Ra đời năm 2016, phụ kiện kính Austdoor được thị trường ưa chuộng bởi thẩm mỹ hiện đại, tuổi thọ cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với việc cải tiến công nghệ, kiểm soát chất lượng chặt chẽ ở các công đoạn, tăng cường các bước kiểm định trước khi xuất kho đến tay khách hàng, các sản phẩm phụ kiện kính Austdoor sở hữu chất lượng và tuổi thọ vượt trội.

Nhằm mang lại những giá trị tối ưu cho khách hàng, Phụ kiện kính Austdoor đồng hành cùng hệ thống đại lý xây dựng chính sách bảo hành chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi đặc biệt.

{keywords}
 Phụ kiện kính Austdoor cam kết bảo hành 1 đổi 1 và tặng thêm 500 nghìn đồng cho đại lý nếu phát hiện sản phẩm lỗi bán ra từ 15/10/2020

Theo đó, khi mua một sản phẩm Phụ kiện kính Austdoor bất kỳ, các khách hàng sẽ được miễn phí bảo hành 1 đổi 1 lên đến 3 năm (quy định và thời gian bảo hành cho từng dòng sản phẩm chi tiết theo chính sách bảo hành mới nhất, xem tại www.austdoorgroup.vn). Chính sách 1 đổi 1 có hiệu lực ngay sau khi khách hàng kích hoạt tem bảo hành dán trên sản phẩm bằng cách nhắn tin đến tổng đài 8085.

Đại diện Phụ kiện kính Austdoor cho biết, tự tin với chất lượng vượt trội, Phụ kiện kính Austdoor sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho các đại lý mua hàng trực tiếp từ công ty (từ khu vực Đà Nẵng trở ra phía Bắc), nếu phát hiện ra một sản phẩm lỗi xuất bán từ 15/10/2020. Chương trình này áp dụng cho các sản phẩm bản lề sàn Austdoor: AD120-S, AD150-S, AD120, AD150, AD180, AD250 và bản lề sàn Doortech gồm: DT120 và DT150. Thời gian áp dụng chương trình là 12 tháng kể từ ngày Austdoor xuất bán sản phẩm.

{keywords}
Phụ kiện kính Austdoor tự tin cam kết chất lượng sản phẩm với việc cải tiến công nghệ và quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ

Đại diện Phụ kiện kính Austdoor chia sẻ, chính sách bảo hành này là lời cam kết của Phụ kiện kính Austdoor về chất lượng sản phẩm dành cho khách hàng và các đại lý đã đồng hành suốt 5 năm qua.

Trong thời gian tới, Phụ kiện kính Austdoor sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, tăng cường các chính sách hỗ trợ đại lý nhằm xây dựng hệ thống đại lý uy tín, chuyên nghiệp.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm Phụ kiện kính Austdoor vui lòng liên hệ Hotline 19006828 hoặc truy cập website www.austdoorgroup.vn.

(Nguồn: Phụ kiện kính Austdoor)