{keywords}
 Cửa hàng Princess House

Princess House hay còn được gọi với cái tên “Nhà Công Chúa” sẽ là “thiên đường không lối thoát”, phù hợp với các chị em yêu thích mỹ phẩm, đam mê trang điểm, chăm sóc da. Yếu tố đầu tiên khiến nhiều phái đẹp yêu thích Princess House không thể không nhắc tới sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm tại đây.

Khi đến với cửa hàng, khách hàng nữ thường phân vân, không biết nên chọn mặt hàng nào bởi ai cũng bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của sản phẩm. Chủ cửa hàng nhấn mạnh, mỗi mẫu mã tại đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và trải qua nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt của cửa hàng.

{keywords}
 Các mẫu son và đồ makeup được trưng bày tại cửa hàng

Điểm đáng chú ý thứ hai tại Princess House đó là tuy có sự đa dạng về mẫu mã nhưng giá cả lại phải chăng, từ mức thấp đến tầm trung, thích hợp với mọi tầng lớp, đối tượng, ai cũng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm. Bên cạnh đó, tại Princess House còn có các mẫu phụ kiện đáng yêu như thú nhồi bông đủ mọi hình thù, màu sắc, kiểu dáng, làm khơi dậy tâm hồn thiếu nữ.

{keywords}
 Phụ kiện đáng yêu tại Princess House

Quan trọng hơn hết là sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng mỗi khi mua sản phẩm tại Princess House. Sự đa dạng về sản phẩm, giá thành cùng với sự tư vấn tận tình của nhân viên đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Nhờ đó, Princess House đã dần trở nên nổi tiếng, thu hút nhiều khách hàng ghé thăm.

Em B. (một trong những khách hàng tại Princess House) chia sẻ: “Em chỉ là học sinh nên tiền không nhiều, mỗi lần muốn mua mỹ phẩm hay đồ makeup đều phải nhìn giá. Đến với Princess House, em có thể thoả sức mua những món mà mình thích tại vì giá cả vừa tầm, chất lượng lại tốt nữa”.

{keywords}
 Sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên

Theo chia sẻ của chủ cửa hàng, Princess House có kế hoạch sắp tới là mở rộng quy mô, diện tích và thiết lập thêm các gian hàng mới để có thể đa dạng hơn về các mẫu mã.

{keywords}
 Gian hàng ưa chuộng của các chị em khi đến với Princess House

 

Link page: https://www.facebook.com/princesshouse.99

Lệ Thanh