PV GAS vừa nhận Giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc” năm 2018.

Ban Chỉ đạo TƯ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Ban chỉ đạo) và Bộ Công Thương vừa tổ chức Lễ tôn vinh và trao Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II.

Đây là giải thưởng động viên, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ). Lễ trao Giải lần thứ II cũng là sự kiện chuẩn bị cho chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 10 năm (2009-2019) CVĐ sẽ được tổ chức vào năm 2019. 

Giải thưởng được khởi động từ tháng 10/2017 với Hội đồng xét tặng và Ban tổ chức là cán bộ quản lý các Bộ, ngành, chuyên gia kinh tế.

{keywords}
 
{keywords}
 

Qua công tác sơ loại gồm 2 vòng, công tác thẩm định thực tế tại Doanh nghiệp thuộc một số địa phương trải dài từ Bắc vào Nam, Ban Thư ký đã lựa chọn được 98 hồ sơ Doanh nghiệp hợp lệ, đáp ứng đúng các tiêu chí đề ra, trình Hội đồng xét tặng và Ban tổ chức thông qua. Ban tổ chức đã quyết định trao Giải cho 96 doanh nghiệp xuất sắc, trong đó có:

- 10 Doanh nghiệp đạt Giải Top 10 Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; trong đó, ngành Dầu khí có Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty Cổ phần (PV GAS)

- 10 Doanh nghiệp đạt Giải Top 10 Sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; trong đó, ngành Dầu khí có Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Công ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn.

- 76 Doanh nghiệp đạt Giải Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Qua 8 năm thực hiện, CVĐ đã được các cấp, ngành, đông đảo doanh nghiệp và tầng lớp nhân dân hoan nghênh đón nhận; thực sự làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời tạo động lực lớn cho các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như vị thế cạnh tranh. 

Để ghi nhận những nỗ lực không ngừng của DN, trong khuôn khổ CVĐ, Giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã được Bộ Công Thương tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đây là lần thứ II. Giải thưởng không chỉ nhằm mục đích tìm và tôn vinh những sản phẩm, DN thương hiệu Việt tiêu biểu mà quan trọng hơn là khuyến khích các DN trong nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh và tận dụng những thành tựu của khoa học - công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời phối hợp với các DN để tạo chỗ đứng vững ngay tại thị trường nội địa, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập sâu rộng

Top 10 Doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc

6 - Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty Cổ phần (PV Gas)

Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc

1 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo)

8 - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)

Ngọc Minh