Được chọn là quà tặng của Thành phố Đà Nẵng cho tuần lễ cấp cao APEC 2017, công ty Mê Trang lên ý tưởng và sản xuất bộ quà tặng cao cấp.

Cà phê là một trong những sản phẩm đặc trưng và có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Hiểu được giá trị và trân trọng điều đó, Mê Trang đã thực hiện một sản phẩm cà phê riêng biệt chỉ dành làm quà tặng cho Tuần lễ cấp cao APEC. Dựa trên nền màu xanh biển - màu của biển, của hòa bình và cũng là màu tượng trưng cho nơi khởi lập cà phê Mê Trang, hộp quà tặng với thiết kế hình chữ nhật vuông vức, hứa hẹn sẽ làm hài lòng đại biểu và quan khách tham dự.

Phối cảnh hộp quà tặng Mê Trang.

Hạt cà phê được lựa chọn kỹ càng, là những hạt cà phê chất lượng được tách từ những trái chín mọng của cà phê Robusta và Arabica. Trong suốt quá trình rang xay, hương vị cà phê được đảm bảo tuyệt đối qua tất cả các công đoạn nhằm mang đến một ly cà phê độc đáo ngay từ lần uống đầu tiên.

Đại biểu nhận quà tặng cà phê Mê Trang.

Với sự thành công và tạo ấn tượng từ APEC – SOM 1, Mê Trang đã để lại ấn tượng một thương hiệu cà phê Việt Nam chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ đến hương vị độc đáo. Việc được lựa chọn làm quà tặng của Thành phố Đà Nẵng tại Tuần lễ cấp cao APEC, Mê Trang một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của một thương hiệu với hơn 17 năm phát triển về độ trải rộng và chất lượng sản phẩm.

Chủ tịch Lương Thế Hùng – TGĐ công ty Mê Trang (thứ 3 từ trái qua) tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam.

Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC), hoạt động cuối cùng và quan trọng nhất trong năm APEC 2017, sẽ diễn ra ngày 6 - 11/11 tại Đà Nẵng. Dự kiến khoảng 12.000 - 14.000 đại biểu của 21 nền kinh tế thành viên tham gia, trong đó có 2.000 đại biểu chính thức, 5.000 doanh nghiệp.

Phương Thảo