Từ ngày 09/10 - 31/12/2018 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” dành cho khách hàng mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential.

Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính trọn vẹn, gia tăng tích lũy tài sản cho tương lai mà còn có hàng ngàn cơ hội nhận “Quà tặng liền tay” ý nghĩa và giải “Quay số trúng thưởng”hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 11 tỷ đồng để khép lại một năm tròn đầy.

Theo đó, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian từ 9/10 - 31/12/2018, khách hàng sẽ được nhận “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng và tham gia “Quay số trúng thưởng” với trị giá giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải.

Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “Quay số trúng thưởng” khi tham gia các sản phẩm Pru - Tương lai tươi sáng, Pru - Đầu tư linh hoạt và các sản phẩm bổ trợ trong thời gian diễn ra chương trình.

{keywords}
 

Khuyến mại “Quà tặng liền tay”

Trong thời gian khuyến mại, Khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential với hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) (*) có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay một trong các quà tặng liền tay hấp dẫn:
- Lò nướng thuỷ tinh Halogen Kangaroo KG197 cao cấp trị giá 740 nghìn đồngdành cho 6.000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng đến dưới 35 triệu đồng;
- Lò nướng thùng Sharp EO- A383RCSV-STtrị giá 2,5 triệu đồng dành cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm quy năm từ 35 triệu đồng trở lên.

Khuyến mại “Quay số trúng thưởng”

Các khách hàng mua mới HĐBH với Prudential có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã số dự thưởng (MSDT) để có cơ hội trúng 105 giải thưởng giá trị, bao gồm 5 suất học bổng (tiền mặt) trị giá 500 triệuđồng/suất và 100 máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV + MFtrị giá 12,5 triệuđồng/máy.

Với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một HĐBH, khách hàng được nhận 1 MSDT. Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, nhân ba may mắn của mình khi đáp ứng các điều kiện sau:
- Nhận gấp đôi số lượng MSDTkhi mua mới HĐBH của 1 trong 2 sản phẩm Pru - Tương lai tươi sáng hoặc Pru - Đầu tư linh hoạt; hoặc mua mới HĐBH của các sản phẩm khác và có đính kèm cùng lúc 3 sản phẩm bổ trợ thuộc 3 nhóm khác nhau gồm: Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu;
- Nhân gấp ba số lượng MSDT khi mua mới HĐBH của sản phẩm Pru - Tương lai tươi sáng có đính kèm cùng lúc 3 sản phẩm bổ trợ thuộc 3 nhóm khác nhau: Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu.

Ông Clive Darren Baker - Tổng Giám đốc Prudential - cho biết: “Trên hành trình 19 năm lắng nghe và thấu hiểucác gia đình Việt, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn từng ngày cho khách hàng. Với mong muốn giúp khách hàngtận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian khép lại một năm trong không khí rộn ràng và sung túc, Prudential triển khai chương trình nhằm mang đến cho khách hàng không chỉ là các giải pháp tài chính hiệu quả mà còn là những quà tặng giá trị và ý nghĩa, giúp lan tỏa niềm vui cũng như vun đắp thêm yêu thương trong mỗi tổ ấm gia đình Việt”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào website:
https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/qua-tron-yeu-thuong/