Abbott khẳng định mỗi sản phẩm đều ra đời trên nền tảng khoa học, công thức dinh dưỡng chuyên biệt và được cam kết về chất lượng và đến tay người tiêu dùng qua hệ thống phân phối chặt chẽ.

Cam kết chất lượng

Theo chân cô Lori Randall, Giám đốc Chất lượng Sản phẩm Dinh dưỡng của Abbott tham quan từng khâu trong quy trình sản xuất, từ nông trại tới phòng thí nghiệm, nhà máy mới thấy hành trình của mỗi sản phẩm của Abbott trước khi tới tay người tiêu dùng luôn đặt vấn đề an toàn và chất lượng lên hàng đầu.

Tại nông trại, mỗi ngày, các sản phẩm sữa đều được tiến hành lấy mẫu kiểm định nhằm đảm bảo nguồn sữa nguyên chất, không bị biến đổi, và chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế.

{keywords}

Bên trong trang nông trại bò sữa của Abbott

Tất cả các quy chuẩn đó bao gồm việc kiểm định khắt khe từ đầu về giống bò, thực phẩm chăn nuôi, nguồn nước hay môi trường nuôi dưỡng. Mỗi ngày các nhân viên trang trại sữa đều nắm rõ chính xác nguồn sữa được lấy từ đâu, hay thậm chí lô sữa hôm nay từ những con bò nào.

Tâm huyết của đội ngũ nhân viên Abbott được đặt trong những điều tưởng chừng như đơn giản nhất. Như cô Lori, với vị trí của một người phụ trách chất lượng đã chia sẻ: “Những người làm việc ở đây, ngay từ quá trình khởi đầu như việc lấy nguyên liệu sữa cũng hết sức chú tâm như chính chúng tôi vậy”.

{keywords}

Các dụng cụ và bình chứa đựng mẫu thử thường xuyên được làm sạch và khử trùng

Từ các nông trại, nguồn nguyên liệu sẽ tiếp tục được vận chuyển về nhà máy của Abbott theo hệ thống vận chuyển và sản xuất hiện đại khép kín, được các thiết bị máy móc kiểm soát từ đầu đến cuối, đảm bảo vô trùng và hoàn toàn không có sự tiếp xúc của con người. Nhân viên Abbott sẽ theo dõi và vận hành thông qua hệ thống camera.

{keywords}

Hệ thống hiện đại, khép kín được kiểm soát bằng máy móc đảm bảo vô trùng

Không chỉ dừng lại ở nguồn nguyên liệu chất lượng cao hay quy trình sản xuất, đóng gói hoàn toàn tự động, Abbott còn có một niềm tự hào khác để cho ra đời những sản phẩm tối ưu.

Suốt hơn một thế kỉ phát triển, mỗi sản phẩm dinh dưỡng của Abbott đều là kết tinh của nền tảng khoa học và sự quan tâm. Để thực hiện điều này, bên cạnh nông trại và các nhà máy, các Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng lớn nhất thế giới của Abbott cũng đã làm việc liên tục, nhằm tìm ra các giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho các đối tượng khác nhau, ở từng khu vực có yếu tố đặc thù về dinh dưỡng.

Những công thức dinh dưỡng dành riêng cho người Việt của Abbott phần lớn được nghiên cứu và cho ra đời từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng của Abbott khu vực châu Á - Thái Bình Dương (viết tắt là ANRD) đặt ở Singapore. Trung tâm này đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010 và là trung tâm nghiên cứu có cơ sở vật chất lớn nhất châu Á.

Hệ thống phân phối chặt chẽ

Dành một sự quan tâm rất lớn với người tiêu dùng Việt Nam và khu vực Châu Á, năm 2009, Abbott đã khánh thành nhà máy sản xuất sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn GMP tại Singapore để phục vụ riêng cho thị trường khu vực.

GMP là tiêu chuẩn bắt buộc đối với các nhà máy sản xuất dược phẩm và được khuyến khích áp dụng cho cả các công ty thực phẩm nói chung. Toàn bộ quá trình sản xuất của nhà máy đều đạt chuẩn GMP và các tiêu chuẩn quốc tế khắt khen như tiêu chuẩn ISO 9001, tiêu chuẩn 22000 và tiêu chuẩn FSSC 22000.

Đặc biệt, điều khiến các khách hàng tin dùng sản phẩm Abbott tại Việt Nam yên tâm là hệ thống phân phối của Abbott được chọn lựa nghiêm ngặt, kiểm soát chặt chẽ từ khâu kho bãi với nhiệt độ bảo quản đúng chuẩn cho từng dòng sản phẩm, đến quá trình vận chuyển chuyên nghiệp tới từng nhà bán lẻ.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A là nhà phân phối chính thức của các sản phẩm dinh dưỡng Abbott, có cơ sở vật chất đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Abbott toàn cầu, nhằm mang các sản phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng.

Từ hệ thống phân phối này, các gia đình có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng bán lẻ, các siêu thị lớn trên toàn quốc hoặc qua website của công ty, các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki.

Cô Lori Randall chia sẻ “Vị trí của tôi là phụ trách chất lượng, công việc đó thật dễ dàng khi mọi thành viên đều muốn làm những điều đúng đắn và điều đó chính là nền tảng vững chắc của công ty. Chúng tôi đã và đang giúp mọi người sống khỏe và tốt hơn mỗi ngày bằng chính những sản phẩm của mình”. Đó cũng chính là tâm huyết và hành trình bền bỉ mà Abbott đã cam kết suốt hơn 125 năm qua trên toàn thế giới.

Bảo Phương