Sáng 20/12, lễ ra mắt 300 dự án kinh doanh và khởi nghiệp online Hoa Xương Rồng (HXR) đã được tổ chức tại Hà Nội.

Dự án HXR khác biệt vượt trội so với kinh doanh online thông thường bởi đây là dự án kinh doanh thông minh, tiết kiệm thời gian và chi phí khắc phục đươc những khó khăn cho ai muốn tự kinh doanh online như: Tìm kiếm khách hàng, hướng đi, nguồn vốn, hàng tồn...

{keywords}

Người phát triển dự án sẽ được đào tạo, chuyển giao quy trình để tạo ra lợi nhuận tối thiểu 10 triệu đồng/tháng.

Các dự án kinh doanh được xây dựng trong khoảng thời gian dài đã có sẵn khách hàng, đại lý, đơn vị sản xuất đóng gói, giao nhận và có doanh thu ổn định hàng tháng.

{keywords}

Hướng mở và sự đầu tư thông minh các dự án HXR chính là 300 dự án, tương đương với 300 sản phẩm, 300 thương hiệu mạnh trong tương lai.

Người tham gia chỉ cần chọn trong danh sách một sản phẩm mình yêu thích và thấy được tính khả thi khi phát triển thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước. Với các dòng sản phẩm được chọn lọc từ các nhà sản xuất uy tín, chất lượng đảm bảo, giá cả tốt...

{keywords}

Các sản phẩm trong chuỗi dự án được kiểm nghiệm thực tế, không theo trào lưu mà đi vào một ngách nhất định, tính bền vững rất cao. Người tham gia phát triển dự án còn được đảm bảo doanh thu và không cần lo lắng về tuổi thọ của dòng sản phẩm.

Dự án HXR hướng đến đối tượng là công nhân và nhân viên văn phòng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Đây là những người có ít thời gian, thu nhập không cao, cần thêm tài chính để cải thiện cuộc sống. Tham gia dự án này, người kinh doanh có thể tranh thủ làm việc mọi lúc, mọi nơi mà không gây ảnh hưởng tới các công việc khác.

Đại diện HXR tiết lộ: “Dự án được nhiều đơn vị đánh giá cao về tính khả thi và khả năng thành công khi tham gia. Trong tháng 12/2017 và quý I/2018 sẽ chuyển giao 50 dự án”.

Doãn Phong