Nếu như trang phục chinh phục thị giác, thì trang sức lại chinh phục cảm xúc. Trang sức chính là đại diện cho tuyên ngôn cá tính, cái tôi riêng của mỗi người.

{keywords}
Nếu như trang phục chinh phục thị giác, thì trang sức lại chinh phục cảm xúc. Trang sức chính là đại diện cho tuyên ngôn cá tính, cái tôi riêng của mỗi người.

Khi bạn đeo một món trang sức thiết kế Platin gắn Kim cương, bạn sẽ gây ấn tượng và để lại dấu ấn với người đối diện. Chính vì vậy, ngoài việc ăn mặc đẹp, trang sức cũng là thứ được giới mộ điệu thời trang đánh giá rất cao.

Nhắc về trang sức thì trang sức vàng truyền thống, bạc...là những gì mà cả thế giới đều biết. Nhưng trong muôn vàn những món trang sức mà giới mộ điệu theo đuổi thì chúng quá đại trà, đi đến đâu cũng nhìn thấy, quá phô trương. Đáp ứng mong mỏi về những món trang sức thể hiện cá tính và tâm hồn, BST trang sức Platin “White Elegant” ra đời. Người ta trải nghiệm và bị chinh phục ngay từ khi biết mình lỡ vấn vương món trang sức “đẳng cấp” này.

{keywords}
BST “White Elegant”trở thành biểu tượng cho nét sang trọng và quý phái với thiết kế từ chất liệu quý hiếm bậc nhất hành tinh - Platin kết hợp cùng những giác cắt đầy tinh xảo của những viên Kim cương tạo nên những chỉnh thể mang sắc trắng tinh khiết và đẳng cấp

Skymond Luxury luôn song hành cùng các khách sạn 5 sao như J.W Marriott để đồng hành ra mắt BST “White Elegant” nhằm mang đến cho các tín đồ trang sức những trải nghiệm tuyệt vời. BST “White Elegant” trở thành biểu tượng cho nét sang trọng và quý phái với thiết kế từ chất liệu quý hiếm bậc nhất hành tinh - Platin kết hợp cùng những giác cắt đầy tinh xảo của những viên Kim cương tạo nên những chỉnh thể mang sắc trắng tinh khiết và đẳng cấp.

{keywords}
 

Nếu như một món trang sức mang sắc vàng đã trở nên quá truyền thống và khó kết hợp trang phục thì lựa chọn món trang sức với “Cuộc cách mạng trắng” của trang sức Platin sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ “chơi” trang sức. “Thương hiệu thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”, Skymond Luxury một lần nữa không làm giới mộ điệu phải thất vọng với những sáng tạo kỳ công mê hoặc những trái tim yêu cái đẹp.

Mỗi năm, Skymond Luxury ra mắt bộ sưu tập là sự kiện được tổ chức thường niên, thu hút sự quan tâm của nhiều “tín đồ” trong cả nước. Năm nay, sự kiện này tiếp tục được tổ chức tại khách sạn J.W Marriott.

{keywords}
Mỗi năm, Skymond Luxury ra mắt Bộ Sưu Tập  là sự kiện được tổ chức thường niên, thu hút sự quan tâm của nhiều “tín đồ” trong cả nước. Năm nay, sự kiện này tiếp tục được tổ chức tại khách sạn J.W Marriott

Trang sức Platin trong BST mới ra mắt “White Elegant” sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ của giới “sành” trang sức. Đồng thời, từng thiết kế trong BST sẽ trở thành những điểm nhấn quan trọng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và dấu ấn quan trọng trong phong cách riêng của mỗi người.

Chiêm ngưỡng chi tiết bộ sưu tập “White Elegant” tại tất cả hệ thống cửa hàng của Skymond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Website: http://skymond.vn/.

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Doãn Phong