Engineering For Kids Hoa Kỳ sẽ ra mắt Thứ 7 ngày  20/4/2019 tại Tầng 3 tòa nhà 17T2 Hapulico Complex - Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội.

{keywords}
 

Với mong muốn đào tạo ra những thế hệ “Kỹ sư nhí” của Việt Nam, những người có thể làm chủ công nghệ kỹ thuật trong tương lai, Engineering For Kids Việt Nam (EFK Việt Nam) đã tạo dựng nên một chuỗi các không gian sáng tạo, nơi trẻ em được chinh phục giấc mơ khám phá thế giới thông qua các trải nghiệm STEM. Engineering For Kids Việt Nam (EFK Việt Nam) sẽ là nơi truyền cảm hứng, nuôi dưỡng đam mê để các “kỹ sư nhí” có thể tự tin chinh phục và làm chủ cuộc “Cách mạng công nghệ lần thứ 4” trong tương lai.

{keywords}
 

Trong buổi ra mắt, các con sẽ được tham gia vào những trải nghiệm thực tế, được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng sau khi trải nghiệm khóa học cùng con.

Engineering For Kids là chương trình đào tạo “Kỹ sư nhí” hàng đầu thế giới dành cho các bạn nhỏ từ 4 - 14 tuổi. Đây hứa hẹn sẽ là mảnh đất lý tưởng nơi các bạn nhỏ được học và tìm hiểu về STEM, vừa học vừa chơi thông qua các thí nghiệm thực tế kỳ thú đầy thử thách.

Các khóa học của Engineering For Kids Việt Nam (EFK Việt Nam)  sẽ giúp các bạn nhỏ nuôi dưỡng đam mê, định hướng nghề nghiệp để trở thành những kỹ sư tài ba trong tương lai.

Được sáng lập tại Mỹ từ năm 2009, đến nay Engineering For Kids đã xây dựng được 176 trung tâm tại 37 quốc gia trên thế giới, ươm mầm cho hơn 350.000 “kỹ sư nhí” trên toàn cầu.

Engineering For Kids Việt Nam (EFK Việt Nam) được kỳ vọng sẽ là nguồn cảm hứng để giúp các con phát huy trí tuệ sáng tạo và tỏa sáng trong tương lai ở lĩnh vực khoa học, công nghệ và kỹ thuật.

Trải nghiệm chương trình Stem Engineering tại:

Tầng 3 tòa nhà 17T2 Hapulico Complex - Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline 0919 880 855

Email cskh@efk.vn

Ngọc Minh