Bay360 Honeymoon là dịch vụ trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn ưu đãi dành riêng cho các cặp đôi đi du lịch tuần trăng mật.

Tuần trăng mật là khởi đầu không thể thiếu của mỗi cặp vợ chồng, không chỉ giúp các cặp đôi tận hưởng cảm xúc lãng mạn, bắt kịp những thay đổi của cuộc sống vợ chồng, mà còn là thời gian giúp mỗi người khám phá, du lịch những miền đất mới lạ.

Tuy nhiên, trong thời kỳ kinh tế khó khăn, cộng thêm nhu cầu và điều kiện cá nhân, không phải ai cũng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ. Khi ngân sách đã tiêu hao quá nhiều trong đám cưới thì tuần trăng mật vừa vui vừa tiết kiệm chi phí là ước muốn khó thực hiện của không ít cặp vợ chồng trẻ.

Thấu hiểu được điều đó nên Bay360 Honeymoon đưa ra gói dịch vụ trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn giúp chuyến trăng mật thêm phần thú vị và trọn vẹn. Bay 360 Honeymoon là chương trình của Công ty cổ phần Bay360, là tổng đại lý vé máy bay của các hãng hàng không nội địa và quốc tế.

{keywords}

Đại sứ Thương hiệu cho Bay360 Honeymoon là hoa khôi thân thiện Miss Sport 2012 Lưu Thị Vân Phụng

Đại diện cho Bay360 Honeymoon là hoa khôi thân thiện Miss Sport 2012 Lưu Thị Vân Phụng cũng là khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng dịch vụ của Bay360, hoa khôi thân thiện Miss Sport 2012 Lưu Thị Vân Phụng mong muốn mang đến cho khách hàng của Bay360 các sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Đặc biệt mang Bay360 Honeymoon đến với các cặp đôi, Vân Phụng hi vọng đó là một ưu đãi nhận được sự ưu ái của nhiều bạn trẻ, mang đến một tuần trăng mật tuyệt diệu, ngọt ngào và tiết kiệm.

Tất cả khách hàng quan tâm tới chương trình ưu đãi Bay360 Honeymoon của Công ty Cổ phần Bay360 vui lòng truy cập: bay360.vn để biết thêm chi tiết.

Hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 04.3636.1918 - 0969.888.360.
Email: hooneymoon@bay360.vn.

Tấn Tài