Sáng ngày 27/6/2018, Lumi Việt Nam ra mắt thị trường loa thông minh với tên gọi MILO giúp điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt mọi miền.

Điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói tiếng Việt

Sau 15 tháng nghiên cứu, các kỹ sư của Lumi Việt Nam đã cho ra đời thành công loa thông minh MILO - điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói tiếng Việt mọi miền. Đây được xem là sản phẩm công nghệ đầu tiên ở nước ta có thể nghe - hiểu - thực hiện yêu cầu của chủ nhân bằng giọng nói của 3 miền, kể cả những giọng nói của các vùng miền đặc trưng nhất.

Loa MILO giúp bạn kiểm soát, điều khiển các thiết bị điện trong ngôi nhà từ: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, bình nước nóng... dễ dàng bằng những câu thoại đơn giản. Dù là giọng miền Bắc, Trung hay miền Nam, MILO vẫn có thể hiểu và thực hiện những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng.

{keywords}
Ông Nguyễn Tuấn Anh - CTHĐQT Lumi Việt Nam phát biểu khai mạc tại buổi lễ

Hãy hình dung về một thế giới mà giọng nói của bạn trở nên quyền năng: khi muốn mở rèm phòng khách, bạn chỉ cần nói “Ok Lumi, mở rèm phòng khách” thông tin sẽ được tiếp nhận tại loa MILO và được truyền đến sever Lumi. Tại đây bộ điều khiển trung tâm của Lumi sẽ nhận thông tin và “ra lệnh” cho công tắc mở rèm trong tích tắc.

Loa thông minh MILO còn được xem là “người trợ lý” đắc lực giúp bạn những lúc không rảnh tay như: đang nấu ăn hay yên vị trên giường, thậm chí khi bạn đang tắm vẫn có thể mở cổng cho khách, tưới nước cho cây... Bằng cách nói câu lệnh, mọi thiết bị sẽ “vâng lời” theo ý muốn của bạn.

Sản phẩm công nghệ mới MILO, với tính năng điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói tiếng việt, góp phần mang lại cuộc sống tiện lợi, an toàn cho người dùng. Chính những tiện ích này, Loa MILO sẽ là sản phẩm sáng giá nhất trong giải pháp nhà thông minh Lumi.

{keywords}
Ông Nguyễn Đức Tài - CEO Lumi Việt Nam giới thiệu về những tiện ích của loa MILO

Khẳng định vị thế với sản phẩm mới

Ông Nguyễn Đức Tài - CEO Lumi Việt Nam cho biết: loa thông minh MILO là thành quả sau 15 tháng không nghừng nỗ lực nghiên cứu của các kỹ sư Lumi Việt Nam hợp tác với đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng đầu của trường Đại học bách khoa Hà Nội.

Ngoài chức năng điều khiển các thiết bị trong ngôi nhà bằng giọng nói, loa MILO giúp bạn thay đổi hoạt hoạt cảnh trong nhà, phát nhạc qua Bluetooth, tăng giảm âm lượng loa bằng tay, thông qua những nút điều khiển trên bề mặt. Và đây sẽ là sản phẩm công nghệ nổi bật nhất trong giải pháp nhà thông minh ở Việt Nam hiện nay.

{keywords}
Toàn cảnh diễn ra sự kiện ra mắt loa thông minh

Được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI và nền tảng công nghệ phát triển thông minh - SMAC, trong tương lai gần MILO smart speaker có thể ghi nhớ, hiểu và tự động thực hiện những câu nói tự nhiên nhất của bạn.

MILO sẽ cung cấp nhanh mọi tin tức, phát nhạc theo yêu cầu và nói chuyện với người dùng như một người bạn. Hơn thế nữa, SMAC sẽ giúp các thiết bị nhà bạn cấu thành 1 hệ thống chặt chẽ, tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh và con người trọng tâm chính kiểm soát hệ sinh thái đó.

Sản phẩm được thiết kế hình trụ tròn, bao phủ toàn bộ loa là lớp vải mềm màu sắc trang nhã, mặt trên sử dụng kích cường lực hiện đại, MILO phù hợp với mọi kiến trúc nhà, góp phần mang đến sự tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều tính năng tiện ích, an toàn và dễ sử dụng, MILO hứa hẹn sẽ là sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình Việt.

{keywords}
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm loa thông minh milo

Siêu phẩm công nghệ MILO điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt của Lumi Việt Nam đã đạt chứng chỉ CE (chuẩn châu Âu) và chứng chỉ UL (chứng chỉ bo mạch phần cứng đạt chuẩn quốc tế, cho phép xuất khẩu tới 104 quốc gia trên thế giới).

Đồng thời, loa MILO cũng là sản phẩm duy nhất tích hợp 2 chuẩn truyền thông không dây Zigbee và Zwave, giúp thiết bị hoạt động ổn định và mang đến vạn tiện nghi cho gia chủ. Với sản phẩm này, Công ty cổ phần Lumi Việt Nam sẽ trở thành đơn vị tiên phong trong ngành hàng nhà thông minh tại nước ta.

{keywords}
Toàn cảnh sự kiện

Hotline: 0904 665 965

Website: http://lumi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lumijsc/

Tấn Tài