{keywords}
Thiết bị tạo nước ion kiềm trong gia đình HU-121 Nhật Bản nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Công nghệ lọc nước tiên tiến từ Nhật Bản

Tại Nhật Bản, công nghệ lọc và tạo nước ion kiềm không còn xa lạ với người dân. Theo ông Masatoshi Mizobata - Chủ tịch tập đoàn OSG Nhật Bản, công nghệ nước uống tốt cho sức khỏe này được các nhà khoa học Nhật Bản phát minh cách đây gần một thế kỷ. Human Water HU-121 là thiết bị tạo nước ion kiềm trong gia đình với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản.

{keywords}
Ông Masatoshi Mizobata và ông Võ Đăng Linh cắt băng khai trương showroom

Ông Masatoshi Mizobata chia sẻ: “Tập đoàn OSG là một trong những đơn vị đầu tiên nghiên cứu sản xuất công nghệ điện phân nước tại Nhật Bản với 50 năm kinh nghiệm.

Với Human Water HU-121, trước tiên nước được làm sạch bằng công nghệ lọc kép để loại bỏ các tạp chất và đặc biệt loại bỏ 13 loại hóa chất độc hại có ở trong nước như Clo dư, thuốc trừ sâu, chì hòa tan, Trihalometan, Chloroform... theo tiêu chuẩn thiết bị y tế của Nhật Bản.

Sau đó nước sạch còn các khoáng chất tự nhiên tiếp tục được điện phân bằng điện cực làm từ titan và vàng trắng, tạo thành nước kiềm giàu hydro hoạt tính (pH 8.0 - 9.5) và nước pH thấp (pH 5.5 - 6.5).

Các nhà chuyên môn kỳ vọng hiệu quả của loại nước này trong việc cải thiện thể chất, chống lão hóa, tăng cường miễn dịch”.

“Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng”

{keywords}
Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP nước Hoàng Minh đang chia sẻ cho khách tham quan sowhroom quy trình lọc nước ion kiềm

Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP nước Hoàng Minh cho biết: “Nhiều gia đình quan tâm đến sức khỏe đã quyết định mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Nhật Bản để có nguồn nước chất lượng với các tiêu chuẩn quốc tế do bảo lưu được khoáng chất.

Thực ra trước khi ra mắt showroom này, thiết bị sản xuất nước uống ion kiềm trong gia đình HU-121 đã được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, với sứ mệnh “Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng”, Công ty CP nước Hoàng Minh là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sản xuất nước uống ion kiềm tiên tiến của Nhật Bản tại Việt Nam từ năm 2008 với thương hiệu “i-on Life”. 10 năm qua, với sản phẩm i-on Life, công ty đã góp phần mang dòng nước uống ion kiềm tốt cho sức khỏe được tin dùng tại Nhật tới rộng rãi người tiêu dùng Việt Nam.

Với mong muốn mang đến không gian trải nghiệm các thiết bị sản xuất nước uống ion kiềm thông minh từ nhà sản xuất Tập đoàn OSG Nhật Bản, và hy vọng mang các công nghệ tiên tiến tốt cho sức khoẻ ngày càng gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Hoàng Minh đã tổ chức khai trương showroom thiết bị sản xuất nước uống ion kiềm trong gia đình HU-121”.

Tại buổi lễ khai trương, hướng tới thế vận hội Olympic Tokyo 2020, Tập đoàn OSG công bố sẽ là đơn vị tài trợ nước uống chính thức cho các tuyển thủ và lắp đặt các máy sản xuất nước ion kiềm tự động miễn phí tại các địa điểm diễn ra thế vận hội ở Nhật Bản.

Đến với showroom tại địa chỉ 64 Phổ Quang, Phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM, khách hàng được trải nghiệm các thiết bị lọc nước thông minh bằng cách cảm nhận chất lượng nước từ việc uống nước ion kiềm sản xuất trực tiếp từ máy và thử nghiệm tất cả các tính năng của máy một cách trực quan sinh động nhất.

Tham khảo tại Website: www.ionlife.com.vn

(Nguồn: Công ty CP nước Hoàng Minh)