Tất cả các sản phẩm được bán trên sàn TMĐT này sẽ được giữ mức giá bình ổn trong suốt mùa dịch và được khuyến cáo người dân mua với số lượng vừa phải, phù hợp với nhu cầu, tránh tích trữ không cần thiết gây lãng phí xã hội.

Người tiêu dùng được đảm bảo luôn luôn có thể mua được các mặt hàng nhu yếu phẩm, sản phẩm bảo vệ sức khỏe, hàng tiêu dùng, với mức giá bình ổn và nhận được hàng giao trong vòng 3 giờ với các sản phẩm thiết yếu và tươi sống.

Người dân Hà Nội và TP.HCM có thể đặt mua các sản phẩm bình ổn giá ngay tại https://landing.vnshop.vn/vinshop-x-cib-sieu-thi-tai-nha/

{keywords}
Sàn TMĐT Bình ổn giá chống khủng hoảng mùa Covid-19 kích hoạt ngày 15/04/2020. (Nguồn ảnh: VNSHOP)

"Sàn Thương mại điện tử bình ổn giá chống khủng hoảng mùa Covid-19" là dự án được triển khai từ ý tưởng đột phá của doanh nhân Mã Thanh Danh - TGĐ Công ty tư vấn và đầu tư quốc tế CIB.

Theo gợi ý của ông Mã Thanh Danh, sàn TMĐT bình ổn giá sẽ được vận hành trên cơ sở các tổ chức uy tín sẽ đứng ra phân phối hàng hoá theo đúng cung - cầu thực tế. Theo đó, mỗi người mua sẽ được cấp tài khoản từ số điện thoại, và sẽ được mua hàng trong giới hạn nhu cầu trong tuần, trong tháng, và có thể đặt mua hàng cho tuần, cho tháng tiếp theo. Trường hợp khách hàng có nhu cầu tăng đột biến (ví dụ bị ốm...), hoặc đối với một số hàng hoá đặc biệt hơn ví dụ như khẩu trang, nước rửa tay, thuốc... thì sẽ được xác thực nhu cầu và được cho phép mua nhiều hơn.

Ông Mã Thanh Danh tin tưởng sàn TMĐT bình ổn giá góp phần điều tiết cung cầu, tránh đầu cơ tích trữ thái quá gây tổn thất xã hội, tránh hiện tượng thiếu hụt các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ cho y bác sĩ và người bị bệnh, ví dụ như khẩu trang y tế, nước rửa tay, máy đo thân nhiệt...

{keywords}
Ông Mã Thanh Danh - Tổng giám đốc Công ty tư vấn và đầu tư quốc tế CIB. (Nguồn ảnh: CIB)

Ông Mã Thành Danh cho biết, để sàn TMĐT này hoạt động hiệu quả, cần có sự tham gia của nhà nước nhằm điều tiết, điều phối hàng hóa và định hướng các đơn vị sản xuất và tạo niềm tin cho người dân. Đồng thời cần có sự chung tay của các đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm với cam kết sẽ giữ mức giá bình ổn, đảm bảo chất lượng.

Trước tình hình diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, và nhu cầu rất cao về sản phẩm bình ổn giá, nhóm triển khai dự án do CIB và VNSHOP khởi xướng đã quyết định khởi dự án ngay trong tháng 4/2020, phiên bản đầu tiên để phục vụ nhu cầu tại các thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM, với bước đầu là sự cam kết của đơn vị thực hiện sẽ luôn luôn đảm bảo có đủ số lượng hàng hoá và giữ giá bán sản phẩm ở mức thấp hơn thị trường nói chung.

{keywords}
Sàn TMĐT bình ổn giá chống khủng hoảng mùa Covid-19 sẽ phục vụ chính 3 nhóm sản phẩm: nhu yếu phẩm, sản phẩm bảo vệ sức khỏe và sản phẩm tăng cường sức khoẻ.

Được biết, VNSHOP là trang TMĐT có thế mạnh cao về công nghệ, đặc biệt Vnshop cam kết chỉ bán hàng chính hãng. Cùng với thế mạnh của CIB - tập đoàn tư vấn triển khai thực thi chiến lược hàng đầu, luôn tiên phong với các giải pháp sáng tạo đổi mới theo hướng toàn cầu hoá, sàn TMĐT bình ổn giá sẽ dần trở thành một giải pháp hữu ích, thiết thực với xã hội trong giai đoạn dịch Covid-19 này.

Nhân dịp ra mắt, sàn TMĐT bình ổn giá chống hoảng loạn mùa dịch Covid-19 đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn, giúp người dân có thể yên tâm mua hàng:

- Cam kết Giao hàng trong vòng 3 giờ và bảo quản lạnh trong vận chuyển với hàng tươi sống đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội & TP.HCM.

- Miễn phí vận chuyển tất cả đơn hàng sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tăng cường sức khỏe.

- Giảm thêm 10% khi thanh toán qua VNPAY-QR.

- Tặng voucher 50 ngàn đồng cho tất cả khách hàng mua đơn hàng tiếp theo trên Vnshop.

Dự kiến sắp tới, sàn TMĐT bình ổn giá do VNSHOP và CIB triển khai sẽ tiếp tục mở rộng, liên kết với nhiều tổ chức cơ quan có uy tín và các đơn vị cung cấp để cùng chung tay xây dựng hệ thống rộng rãi, mạnh mẽ hơn, phục vụ được nhu cầu của số đông dân chúng trong giai đoạn khó khăn này. Trong tương lai, định hướng sàn sẽ là sàn CSR phục vụ cộng đồng, hỗ trợ ứng phó với các sự kiện mang tính chất ảnh hưởng lớn tới xã hội.

Người dân tại Hà Nội và TP.HCM có thể đặt mua hàng tại: https://landing.vnshop.vn/vinshop-x-cib-sieu-thi-tai-nha/

Ngọc Minh