Sáng 18/12, RHC Nutri khai trương văn phòng đại diện tại số 24 Đường Sunrise E, Khu biệt thự The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của nhiều khách mời, trong đó có các chuyên gia, diễn giả trong lĩnh vực dinh dưỡng.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thiện Trưởng đánh giá cao về RHC Nutri cũng như các sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường: “RHC Nutri có điều kiện tốt để phát triển hệ thống của mình, đem đến những sản phẩm tốt để người tiêu dùng lựa chọn trong vấn đề dinh dưỡng.”

{keywords}
Ths.BS Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng quốc gia tại sự kiện

 

{keywords}
 

Sản phẩm chủ đạo mà RHC Nutri đang cung cấp ra thị trường hiện nay là Sữa non Enpha Fami - thực phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Theo công bố của RHC Nutri, Enpha Fami là sản phẩm sữa non có sự kết hợp của Colostrum, HMO, đông trùng hạ thảo, cung cấp vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường đề kháng, bồi bổ sức khỏe. Sản phẩm không chỉ có nguyên liệu sữa non được nhập khẩu từ Hoa Kỳ mà còn tận dụng được các loại thảo dược quý của Việt Nam như: bột yến xào, sâm ngọc linh, xuyên tâm linh.

Theo RHC Nutri, sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng từ 3 tuổi trở lên, đặc biệt là người trong thời kỳ dưỡng bệnh, người gầy yếu, người mới ốm dậy, người ăn uống kém và có nhu cầu tăng cường sức khỏe.

{keywords}
 Ông Nguyễn Trọng Phương - CEO RHC Nutri phát biểu khai mạc buổi lễ

Ông Nguyễn Trọng Phương - CEO RHC Nutri khẳng định: “Chiến lược của RHC Nutri là xây dựng một hệ thống phân phối với những đối tác chất lượng, chung hệ giá trị, hỗ trợ cùng nhau phát triển để đưa RHC Nutri đến khắp mọi miền đất nước, vươn tầm quốc tế trong tương lai”.

{keywords}
 Chủ tịch và ban giám đốc RHC NUTRI

 

RHC Nutri

Địa Chỉ: Số 8 TM3 -12 KĐT The Manor Central Park Nguyễn Xiển - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/HienThucNhungGiacMo/

Email: rhcnutri@gmail.com

Hotline: 0963.000.902

Website: https://rhcnutri.com/

Quốc Tuấn