Tại lễ ra mắt, Rindo giới thiệu nhiều dòng sản phẩm công nghệ hiển thị 4K UHD mang giá trị văn hóa thuần Việt. Theo Rindo, đây là dòng tivi thế hệ mới tập trung nâng cấp chất lượng hình ảnh để mang đến những khung hình sắc nét nhất. Công nghệ hiển thị 4K UHD giúp sản phẩm Smart TV 4K có độ phân giải cao cùng các công nghệ tối ưu hình ảnh mang đến những cảnh sắc tinh sảo và lôi cuốn, tái tạo chính xác các sắc thái sáng và tối.

{keywords}
 

Thiết kế viền Aluminium tạo sự sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn. Hệ điều hành Android TV được cài sẵn trong TV Rindo Smart mới nhất cho phép người dùng lựa chọn các chương trình truyền hình thông qua lệnh tìm kiếm bằng giọng nói với trợ lý ảo như Google Assistant. Bên cạnh đó, loạt ứng dụng trong chiếc tivi này sẽ khiến người dùng Việt cảm thấy hài lòng với hàng ngàn bộ phim, show truyền hình trên Google, Youtube, FPT Play, ClipTv,…

{keywords}
 

Rindo đã đề ra Chiến lược Đại Dương Xanh nhằm phát triển lâu dài và ổn định tại thị trường Việt Nam thông qua việc xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm nhằm mang lại sự tin cậy cho người tiêu dùng. Rindo phát triển quan hệ khách hàng dựa trên nguyên tắc tôn trọng, hợp tác, tin tưởng lẫn nhau.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Rindo thể hiện khát vọng đưa những sản phẩm thông minh công nghệ trí tuệ Việt đến mọi miền, đặc biệt là những vùng cao bạt ngàn, vùng hải đảo xa xôi - nơi làn sóng công nghệ vẫn chưa được phổ biến, với giá bình dân nhất để người dân, người lao động bình dị dễ dàng tiếp cận.

Đặc biệt, trong 1 năm đầu, sản phẩm có bất cứ lỗi nào của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng, khách hàng đều được ưu tiên đổi mới 100% với thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

{keywords}
 

Ngoài ra nếu tivi của khách hàng gặp sự cố, côn trùng xâm hại hoặc bị chập cháy do điện áp cao đều được Rindo bảo hành tại nhà toàn bộ sản phẩm 2 năm đối với ti vi và 3 năm đối với điều hòa thông qua các trạm bảo hành uỷ quyền trên toàn quốc.

{keywords}
 

Ông Nguyễn Ngọc Văn, Tổng Giám đốc Rindo cho biết: “Rindo luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm thông minh công nghệ trí tuệ Việt đến mọi miền đất nước nhằm nâng tầm giá trị cuộc sống, xóa tan khoảng cách giữa thành thị và nông thôn. Rindo mang đến những sản phẩm thông minh với giá cả bình dân nhất và nỗ lực xây dựng được lòng tin của khách hàng theo năm tháng qua những sản phẩm và giá trị của Rindo.”

(Nguồn Rindo Việt Nam)